ไปรษณีย์ไทย เฟ้นหาไอเดียธุรกิจสร้างสรรค์สุดเจ๋ง 5 ธุรกิจ ติวเข้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ5เซียนออนไลน์

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ไปรษณีย์ไทย เฟ้นหาไอเดียธุรกิจสร้างสรรค์สุดเจ๋ง 5 ธุรกิจ ติวเข้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ5เซียนออนไลน์


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เตรียมจัดเวิร์คช็อป สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน” สำหรับ 5 เจ้าของไอเดียสุดเจ๋งผู้ชนะเสียงโหวตสูงสุดทางออนไลน์ เข้าคอร์สติวเข้มสองวันเต็มกับเซียนธุรกิจออนไลน์ 5 ราย เพื่อต่อยอดให้เป็นธุรกิจที่ทำได้จริง เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ - 20 สิงหาคม 2561

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย จัดกิจกรรม “Exclusive Workshop : ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน” สำหรับผู้สนใจทำธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ โดยมีผู้เชี่ยวชาญระดับกูรูที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจออนไลน์จำนวน 5 ท่านจะมาแนะนำเทคนิคสำคัญ พร้อมเคล็ดลับการต่อยอดทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สามารถนำไปทำธุรกิจได้จริง และให้โอกาสในการเผยแพร่จุดแข็งและจุดขายทางธุรกิจผ่านสื่อสำคัญๆ ได้แก่

·       เอกลักญ กรรณศรณ์ - ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง และผู้ก่อตั้ง DIR4 โปรดักชันเฮาส์ปราบเซียนที่ขึ้นชื่อในวงการ

·       อัมพิกา สิขัณฑกสมิต - จากแม่บ้านธรรมดา สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก Kids Play และ YouTuber Kids Play Channel ที่มียอดวิวกว่า 500 ล้านวิว ภายในเวลาเพียง 2 ปี

·       มัญฑิตา จินดา - ผู้ชำนาญด้านการตลาดดิจิทัลจากเวิร์กพอยต์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์

·       ฟ้าใส พึ่งอุดม - เจ้าของธุรกิจ Fit Junctions เทรนนิ่งสตูดิโอ และสื่อการสอนออนไลน์เพื่อคนรักการออกกำลังกายในโซเชียลมีเดีย ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน

·       กุลวัฒน์ วิชัยลักษณ์ - ที่ปรึกษาสมาคมแฟรนไชส์ไทย ในการขยายธุรกิจให้แก่บริษัทชั้นนำหลากหลายแบรนด์กว่า 1,000 สาขา

            ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กันยายน 2561 โดยผู้มีสิทธิ์ร่วมเวิร์คช็อปครั้งนี้จะมีเพียง 5 รายเท่านั้น ซึ่งจะคัดเลือกจากผู้ส่งผลงานไอเดียธุรกิจออนไลน์เข้ามาให้โหวตทางเว็บไซต์ https://thailandpostprivilege.com และได้รับเสียงโหวตว่าเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์ธุรกิจและสร้างสรรค์มากที่สุด 5 อันดับแรก โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ - 20 สิงหาคม 2561 ขณะที่การโหวตจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 20 สิงหาคม 2561 และประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 21 สิงหาคม 2561

            สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายการบริหารลูกค้า บจก.ไปรษณีย์ไทย โทร. 02-831-3698 หรือ THP Contact Center 1545 เฟสบุ๊คแฟนเพจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือเว็บไซต์ https://thailandpostprivilege.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ