LPN ACADEMY เฟ้นหาเด็กมหา’ลัยเรียนดี มอบทุนคอนโดลุมพินี อยู่ฟรี4ปี

วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

LPN ACADEMY เฟ้นหาเด็กมหา’ลัยเรียนดี  มอบทุนคอนโดลุมพินี อยู่ฟรี4ปี


            LPN ACADEMY-ม.เทคโนโลยีราชมงคลธั ญบุรี ร่วมค้นหาคนดี คนเก่ง มอบทุนการศึกษารูปแบบใหม่ LPN SCHOLARSHIP เป็นทุนที่พักอาศัยในคอนโดลุมพิ นี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (อาคาร C2) นำร่องเป็นโครงการแรก ให้อยู่ฟรี 4 ปี 100 ทุน 50 ยูนิต เชื่อมโยงกับ LUMPINI LIVING+ หนึ่งในกลยุทธ์ด้านรายได้ใหม่ จากการปล่อยเช่าห้องชุด โดยนำห้องชุดส่วนหนึ่ งมาออกแบบสไตล์รูมเมทให้เหมาะกั บไลฟสไตล์นักศึกษา นับเป็นการนำผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ ส่งเสริมคุณภาพชีวิต และหนุนนำการศึกษาเยาวชนไทย

นายมณเฑียร วีโรทัย ผู้อำนวยการสถาบันแอล.พี.เอ็น. ของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN ACADEMY) เปิดเผยถึงแนวคิดในการมอบทุน LPN SCHOLARSHIP ว่า “ที่ผ่านมาตลอด 29 ปี บริษัทเน้นสร้างที่พักอาศัยคุ ณภาพในราคาที่จับต้องได้ให้ผู้ ที่มีความต้องการ ซึ่งแต่ละโครงการยังมีห้องชุดที่ อยู่ระหว่างการขาย จึงนำมาต่อยอดปณิธานโดยใช้สิ่ งที่บริษัทมีอยู่ให้เกิ ดประโยชน์ โดยมองถึงการสร้างคุณภาพชีวิ ตในด้านที่อยู่อาศัยให้กับนักศึ กษา และเลือกโครงการที่ใกล้กั บสถานศึกษา และใช้โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 มาเป็นโครงการนำร่องในอาคาร C จำนวน 50 ห้อง มอบเป็นทุนที่พักอาศัย จำนวน 100 ทุน โดยมอบให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโล ยีราชมงคลธัญบุรี เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่าเป็ นสถาบันการศึกษาที่ดี มีคุณภาพและใกล้กับคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เหมาะกับกลุ่มนักศึกษาที่มี ความต้องการที่พักอาศัยที่มีคุ ณภาพในระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่ ”

สำหรับคุณสมบัติของนักศึ กษาในการเข้าร่วมโครงการ LPN SCHOLARSHIP นั้น ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลธัญบุรีจะเป็นผู้ดำเนิ นการประชาสัมพันธ์ และคัดเลือกนักศึกษาที่มีคุ ณสมบัติตรงตามที่ LPN กำหนดให้ โดยคุณสมบัติที่ต้องมีคือ มีความประพฤติและผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนที่พักอาศัย หรือมีภูมิลำเนาอยู่ในต่างจั งหวัด โดยจะเป็นนักศึกษาที่เข้าใหม่ หรือกำลังศึกษาอยู่ก็ได้

ด้านการออกแบบห้องชุ ดในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 สำหรับนักศึกษาจะออกแบบสไตล์รู มเมท ขนาดห้อง 21.50 - 22.50 ตร.ม. ให้เหมาะสมกับการใช้งานของกลุ่ มนักศึกษา เน้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้ สะดวกต่อการใช้สอยของทั้งสองคน  นักศึกษาจะเสียค่าใช้จ่ายเฉพาะ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ที่เกิดจากการใช้จริงของนักศึ กษาเอง ซึ่งปัจจุบันทางมหาวิทยาลัยอยู่ ระหว่างคัดเลือกนักศึกษา โดยตั้งเป้าหมายในการเข้าอยู่ อาศัยให้ครบทั้ง 100 ทุน ภายในเดือน ก.ย. นี้

“บริษัทเล็งเห็นว่าทุนในรู ปแบบนี้ ช่วยคลายความกังวลใจและแบ่ งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านที่พั กอาศัย เพื่อให้นักศึกษาทุ่มเทให้กั บการเรียนได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันหากมีเวลาว่าง ยังสามารถใช้ศักยภาพที่ตนเองมี ทำประโยชน์กลับคืนสู่สังคมได้ ในหลายรูปแบบ เช่น ทำกิจกรรมจิตอาสาภายในคอนโด หรือช่วยเหลือกิจกรรมชุ มชนในการบริหารชุมชน นอกจากนั้น นักศึกษายังมีโอกาสที่ จะหารายได้พิเศษในช่วงวันหยุด ด้วยการเป็นพนักงานขายเสริ มของคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ได้อีกทาง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างรายได้ และเพิ่มพูนประสบการณ์แล้ว ยังเป็นอีกโอกาสที่ได้ร่วมงานกั บ LPN ในอนาคตอีกด้วย” นายมณเฑียร กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ