จ.ตาก นำผู้ประกอบการ SME ท่องเที่ยว ขนสินค้าโชว์ในงาน “เที่ยวตากหลากสไตล์”

วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

จ.ตาก นำผู้ประกอบการ SME ท่องเที่ยว ขนสินค้าโชว์ในงาน “เที่ยวตากหลากสไตล์”


จังหวัดตาก เดินหน้าโรดโชว์ เร่งโมทท่องเที่ยวเที่ยว เมืองรองพร้อมรับฤดูการท่องเที่ยวในงาน “เที่ยวตาก หลากสไตล์” หวังกระตุ้นให้เกิดการเดินทาง สร้างเม็ดเงินกว่า6พันล้านบาท ในปีนี้

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวและกลุ่มวิสาหกิจผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่เป็นกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี มาจัดโรด์โชว์โปรโมทการท่องเที่ยวเมืองรองพร้อมรับฤดูการท่องเที่ยว ในงาน “เที่ยวตาก หลากสไตล์”  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2

นาย สิโรตม์  มียศ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุโขทัย ปฏิบัติราชการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก เปิดเผยว่า จะยังคงเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยวเอสเอ็ม ต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้ ผ่านงานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เส้นทางการท่องเที่ยวจังหวัดตาก ภายใต้ชื่องาน “เที่ยวตาก หลากสไตล์ เป็นโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  กิจกรรมประชาสัมพันธ์ฤดูการท่องเที่ยวและส่งเสริมการขาย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ประเพณีของจังหวัดตาก ที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้สนใจได้ไปเยือนในฤดูการท่องเที่ยวนี้ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดตาก นำไปสู่การเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวและรายได้จากการท่องเที่ยวให้จังหวัดตาก

อย่างไรก็ตาม คาดว่าปี 2561 จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวตาก ประมาณ1ล้าน สร้ารงรายได้ 6พันล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา10% ปัจจัยบวกมาจากการคมนาคมที่สะดวกขึ้น  เช่นสนามบินแม่สอด ส่วนต่อขยายรันเวย์ กำลังจะแล้วเสร็จ และการค้าชายแดนที่มีมูลค้าเพิ่มขึ้นมหาศาลทุกปี ดันกลุ่มธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ให้มาท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังฝั่งประเทศเมียนมาร์มากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ