“ไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค” ขายตรงสัญชาติไทย ชู สินค้าความงามตัวใหม่เรือธง บุกตลาด ตป.

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“ไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค” ขายตรงสัญชาติไทย  ชู สินค้าความงามตัวใหม่เรือธง บุกตลาด ตป.


ไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค” บริษัทขายตรงสัญชาติไทย  เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ (HyBeauty Abalone Deluxe)  ชู เป็นสินค้าเรือธง  ดันเจาะตลาดต่างประเทศ  นำร่องประเดิมแดนกิมจิ  วางแผนจัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรธุรกิจที่มีศักยภาพและฐานลูกค้าสุดสตรอง   พร้อมลุยเดินหน้าพัฒนานักธุรกิจขายตรงสู่มืออาชีพ เน้นฝึกอบรมสร้างความรู้แบบองค์รวม และการมีส่วนร่วมในการวางแผนธุรกิจ  สร้างการเติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืน

ศศิลักษณ์ เหตระกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า  บริษัทฯ เราธุรกิจเครือข่าย มีสินค้าครอบคลุม 4 กลุ่ม แบ่งเป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์การเกษตร ปัจจุบันมีสมาชิกนักธุรกิจ ทั่วประเทศอยู่กว่า 200,000 คน ทั้งนี้ ไฮไลฟ์ เน็ตเวิร์ค ได้รับความวางใจจากทั้งผู้บริโภคและสมาชิกมาจนปัจจุบันครบ 7 ปี แล้วและกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ด้วยแนวคิด “Pay Success Forward ส่งต่อความสุขและความสำเร็จ” สร้างเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่ทำธุรกิจร่วมกัน แต่ต้องการเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่ช่วยให้สมาชิกได้เรียนรู้ พัฒนา และก้าวไปสู่ความสำเร็จของชีวิต

ไฮไลฟ์ เน็ตเวิร์คมีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจที่ยึดถือมาโดยตลอด นั่นคือเราต้องการที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้นกว่าเดิม ทั้งสมาชิก ผู้บริโภค และสังคม โดยหลักการ 4 ข้อที่ก้อยให้ความสำคัญมากในการทำธุรกิจคือ 1) สินค้าต้องมีคุณภาพดี ของไม่ดีจะขายไม่ได้ สมาชิกก็จะลำบาก 2) ทำธุรกิจอย่างยุติธรรม และโปร่งใส 3) ไม่เอาเปรียบผู้อื่นในทุกกิจกรรมที่ทำ และที่สำคัญมากๆ คือ 4) เราจะไม่หยุดการพัฒนาคน เพราะเมื่อเราพัฒนาคนให้กลายเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพแล้ว เขาจะสามารถ สร้างตัวเองได้ และเขาจะส่งต่อสิ่งดีๆ ไปสู่ผู้บริโภค และสังคมได้”

ทั้งนี้  สินค้าที่ไฮไลฟ์ เน็ตเวิร์คนำมาจัดจำหน่าย โดยปัจจุบันแบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ความงาม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  ผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์การเกษตร ขณะที่สมาชิกนักธุรกิจไฮไลฟ์ก็จะได้รับการแนะนำอบรมความรู้  3 ด้านหลัก ๆ คือ ให้ความรู้เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจเช่นเทคนิคการขาย การวางแผนธุรกิจ และช่องทางการตลาด สร้างความเข้มแข็งพัฒนาบุคลิกภาพและการทำงานเป็นทีม และสร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างมาตรฐานการเป็นนักขายมืออาชีพ  โดยตอนนี้เรามีสมาชิกนักธุรกิจไฮไลฟ์กว่า 200,000 คน โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีอิสระในการทำงานและใช้ชีวิตแบบเวิร์กไลฟ์บาลานซ์

ล่าสุด  ในโอกาสเข้าสู่ปีที่  8  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์  ตอบเทรนด์ความงามในปัจจุบัน จึงพัฒนาให้มีคุณสมบัติทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ครอบคลุมปัญหาผิวของคนทุกกลุ่ม ทำการสื่อสารโดยใช้คอนเซ็ปต์การปฏิวัตินิยามความงามที่เคยถูกกรอบของสังคมจำกัดให้อยู่ในผู้หญิง  โดยทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ควบคู่ไปกับการสื่อสารผ่านเน็ทเวิร์คต่างๆ ของสมาชิกนักธุรกิจ  โดยเราได้วาง ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ เป็นสินค้าฮีโร่ตัวใหม่นำทีมบุกตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มต้นจาก ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ตามด้วยยุโรป เช่น รัสเซีย และอีกหลายประเทศโดยใช้กลยุทธ์ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจสู่ค้าปลีก เพื่อหลีกเลี่ยงข้อจำกัดการ ไม่ยอมรับสินค้าธุรกิจขายตรงในหลายประเทศ และใช้กลยุทธ์ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในการจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ช่วยให้เจาะตลาดได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนตลาดในประเทศยังคงใช้ช่องทางการขายตรงผ่านเน็ตเวิร์ค โดยเน้นด้านการใช้แพลทฟอร์มออนไลน์ และทำการตลาด ออนไลน์มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และโอกาสในการขายให้สมาชิกสามารถปรับตัวได้ทันกับการขายตรงในยุคดิจิทัล โดยไฮไลฟ์ตั้งเป้ายอดขาย ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศไว้ที่อย่างน้อย 1 ล้านกระปุก

การบุกตลาดต่างประเทศในครั้งนี้ถือเป็นการปรับตัวครั้งใหญ่ของไฮไลฟ์ เพื่อจะสร้างโอกาสในการเติบโตที่มากขึ้นให้กับธุรกิจ รวมไปถึงนักธุรกิจของไฮไลฟ์ด้วย ในตอนนี้ประเทศที่เราเข้าไปยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเข้าสู่ตลาด และยังมีพาร์ทเนอร์ต่างชาติอีกหลายประเทศที่เห็นถึงศักยภาพของไฮไลฟ์และสนใจร่วมงานติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรามีการพิจารณาปัจจัยหลายอย่าง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของเรา และสมาชิกไฮไลฟ์มากที่สุด อย่างไรก็ตามเราไม่ทิ้งตลาดไทย และยังยืนที่จะดำเนินกิจการ ในรูปแบบธุรกิจเครือข่ายด้วยปณิธานเดิมที่อยากจะส่งต่อความสุขและความสำเร็จไปยังผู้คน เรายังจะคงพัฒนาเพื่อให้สมาชิก ไฮไลฟ์มีชีวิตที่ดีขึ้น และประสบความสำเร็จไปด้วยกัน และหากนักธุรกิจไฮไลฟ์มีความต้องการที่จะทำตลาดในต่างประเทศ เราก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่” ศศิลักษณ์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ