‘โลจิเทค’ เปิดตัว กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ 4K รุกตลาดองค์กรธุรกิจ

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

‘โลจิเทค’ เปิดตัว กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ 4K รุกตลาดองค์กรธุรกิจ


คุณศิราณี วุฒิภดาดร  Country Business Manager  บริษัท โลจิเทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Video Collaboration จำนวน 4 รุ่น เมื่อปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าองค์กรชั้นนำมากมาย ส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้น 150% ดังนั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านนวัตกรรม ประกอบกับเสริมการแข่งขันในภาคธุรกิจและแนวโน้มของตลาดที่มีการขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น โลจิเทค จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ‘Logitech Rally’ พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจในครึ่งปีหลัง

โดยเน้นการทำตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ขยายฐานลูกค้าระดับบน หรือกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่ทิ้งตลาดกลุ่มแมส ซึ่งโลจิเทคมีแผนที่จะเน้นทำตลาดผ่านความร่วมมือกับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ตลอดปี โดยตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท และคาดว่าจะผลักดันให้ธุรกิจวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ของโลจิเทคเติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าประมาณ 3 เท่าตัว

ด้าน  คุณอมร ผลวิวัฒน์ B2B Manager Logitech Video Collaboration & Conferencing บริษัท โลจิเทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ‘Logitech Rally’ เป็นนวัตกรรมดิจิทัลอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับโซลูชั่นด้านภาพและเสียงแบบเชื่อมต่อกับ USB ของโลจิเทค ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการประชุมและการทำงานของผู้ใช้ยุคปัจจุบันที่ต้องการเชื่อมต่อพื้นที่การทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แล็บท็อป เป็นต้น ได้อย่างราบรื่นและมีระบบการสื่อสารที่ยืดหยุ่นสอดคล้องกับแนวคิดขององค์กรยุคใหม่ ซึ่งคุณสมบัติที่ล้ำสมัยของ ‘Logitech Rally’ นั้น สามารถตอบโจทย์การประชุมทุกรูปแบบ ทุกกลุ่มลูกค้าองค์กร ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อยกระดับการทำงาน การระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน ร่วมกันผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

“Logitech Rally” เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับห้องประชุมทั้งในรูปแบบปกติและห้องประชุมขนาดใหญ่เหนือกว่าด้วยกล้อง Rally Camera ที่มีระบบควบคุมกล้องอัตโนมัติที่สามารถปรับได้ตามขนาดห้องประชุม มาพร้อมด้วยเลนส์ความละเอียดสูงสุดระดับ Ultra-HD 4K อุปกรณ์เสียงระบบโมดูลาร์ (Modular) ระบบแพนกล้องก้ม-เงย-ซูม (PTZ) ที่สามารถปรับการซูมภาพได้ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15 เท่า และเทคโนโลยี Logitech RightSense™ ช่วยจับภาพผู้เข้าร่วมประชุมได้อัตโนมัติ ทั้งยังปรับสมดุลแสงและความสว่างของสีบนใบหน้ามนุษย์ และปรับความคมชัดของเสียงเพื่อสร้างประสบการณ์ในการประชุมให้ดียิ่งขึ้น” 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ