เดนทีนส่งแคมเปญ “เรื่องดีๆ เริ่มที่รอยยิ้มด้วยเดนทีน” พร้อมปรับรสชาติและบรรจุภัณฑ์ใหม่

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

เดนทีนส่งแคมเปญ “เรื่องดีๆ เริ่มที่รอยยิ้มด้วยเดนทีน” พร้อมปรับรสชาติและบรรจุภัณฑ์ใหม่


บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัว “เดนทีน โฉมใหม่” ด้วยสูตรปรับปรุงใหม่ในสองรสชาติยอดนิยม สเปียร์มินต์ และบลูเบอร์รี พร้อมส่งแคมเปญ ‘เรื่องดีๆ เริ่มที่รอยยิ้มด้วยเดนทีน’ อัดแน่นด้วยกิจกรรมทางการตลาดทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ มุ่งขยายฐานผู้บริโภคไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และกระตุ้นยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเดนทีนสูตรปรับปรุงใหม่นี้ให้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น เพิ่มความเย็นสดชื่นในปากยาวนาน ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานยิ่งขึ้น สร้างรอยยิ้มและความมั่นใจทุกครั้งที่เคี้ยว ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

สำหรับแคมเปญ ‘เรื่องดีๆ เริ่มที่รอยยิ้มด้วยเดนทีน’ นี้มุ่งสร้างการรับรู้ทางด้านอารมณ์กับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เกี่ยวกับเดนทีนสูตรปรับปรุงใหม่นี้ที่ช่วยสร้างรอยยิ้ม ความรู้สึกสดชื่นมั่นใจด้วย ฟันและปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ก่อให้เกิดเรื่องราวดีๆ ได้ทุกเวลา โดยเน้นการสื่อสารเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าวผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา สื่อสนับสนุน ณ จุดจำหน่าย กิจกรรมการส่งเสริมการทดลองผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ทั้งสองรสชาติที่เข้มข้นยิ่งขึ้นในช่วงตลอดเดือนกันยายนนี้ เป็นต้น เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับ “เดนทีน โฉมใหม่” ที่มาในบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ดีไซน์ทันสมัย โลโก้แบรนด์ที่โดดเด่น ภายใต้กราฟฟิคสามเหลี่ยมสีขาวและตัวหนังสือสีดำดึงดูดสายตา สื่อสารจุดเด่นของแต่ละสูตรชัดเจนยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดหมากฝรั่งของไทย และผลักดันตลาดหมากฝรั่งให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เดนทีนยังได้ร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ แสตมป์จัดหนัก เมื่อซื้อ เดนทีน สแปลช รสชาติใดก็ได้ 2 ชิ้น รับฟรี แสตมป์มูลค่า 3 บาท 5 ดวง รวมมูลค่า 15 บาท ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน หรือซื้อเดนทีน มัลติแพ็ค รสชาติใดก็ได้ 1 กล่อง รับฟรีแสตมป์มูลค่า 3 บาท 1 ดวง ระหว่างวันนี้ - 23 กันยายน นอกจากนี้ เมื่อซื้อเดนทีนรูปแบบและรสชาติใดก็ได้ ณ บิ๊กซี ท็อปส์ และซูเปอร์ มาร์เก็ตที่ร่วมรายการ รับฟรีทันที แก้วน้ำเดนทีน สไมล์

สัมผัสความเย็นสดชื่นกับเดนทีน โฉมใหม่ ได้แล้ววันนี้ ทั้ง เดนทีนสเปียร์มินต์ และเดนทีน บลูเบอร์รี ที่เข้มข้นขึ้น รวมถึงเดนทีนไอซ์ เดนทีนสแปลช เดนทีนไซลิทอล เดนทีนรีแคลเด้นท์ ในทุกรสชาติ ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ