คอตโต้ คว้ารางวัล PM Award2018 Best Thai Brand ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้าง Brand

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

คอตโต้ คว้ารางวัล PM Award2018  Best Thai Brand ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้าง Brand


“คอตโต้”  ผู้นำสินค้ากระเบื้องเซรามิกปูพื้น/บุผนัง โดยนายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ที่ได้รับความไว้วางใจจากตลาดทั้งในและต่างประเทศ     ถึงคุณภาพที่ได้มาตรฐานในระดับสากล ขึ้นรับรางวัล PM Award 2018 (Prime Minister’s Export Award) ประเภทรางวัล แบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand)  จาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งรางวัล PM Award เป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจดีเด่น จัดขึ้นโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์

COTTO  นับเป็นแบรนด์คุณภาพ ที่ได้รับความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต จนก้าวขึ้นสู่ผู้นำกลุ่มตลาดกระเบื้องมาอย่างต่อเนื่อง และสามารถคว้ารางวัล  Prime Minister’s Export Award มาได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลบนเวที Prime Minister’s Export Award ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ สูงสุดสำหรับผู้ประกอบการทั้งสินค้า และบริการประเภทต่าง ๆ รวมถึงทำให้ผู้นำเข้าและผู้ซื้อจากต่างประเทศเพิ่มความเชื่อมั่นต่อผู้ส่งออกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คอตโต้ สตูดิโอ ทุกสาขา , โฮมโซลูชั่น   และร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ ทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่  www.cotto.com

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ