ดีโด้ ร่วมเป็นกำลังใจ พาน้องพิชิต TCAS ปี 10 ติวเข้มนักเรียนสู่รั้วมหาวิทยาลัย

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

ดีโด้ ร่วมเป็นกำลังใจ พาน้องพิชิต TCAS ปี 10 ติวเข้มนักเรียนสู่รั้วมหาวิทยาลัย


ส่งน้ำเลี้ยงน้องๆ เตรียมเข้ามหาวิทยาลัย น้ำผลไม้ “ดีโด้” เดินหน้าส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทยผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 10” สุดยอดโครงการติวเข้มประจำปีของ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ที่ร่วมกับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บีอีเอ็ม) จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีติดต่อกันเป็นครั้งที่ 10 ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมโครงการที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ปี

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้ตราสินค้า “ดีโด้” กล่าวว่า ด้วยปรัชญาและความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพระดับสากล พร้อมกับรสชาติที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และที่สำคัญการดำเนินกิจกรรมทุกอย่างของบริษัทฯ ได้คำนึงถึงความคุ้มค่าของทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทำให้ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทของคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และส่งออกไปอีกหลายประเทศทั่วโลกมายาวนานกว่า 20 ปี  ทั้งนี้ นอกจากวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์​น้ำผลไม้ในภูมิภาคอาเซียนแล้ว หนึ่งใน 9 พันธกิจหลักของเราก็คือ การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งเราได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งธุรกิจเป็นต้นมา   

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ซึ่งเดิมมีชื่อว่า โครงการ MRT พาน้องพิชิต GAT สืบเนื่องจากที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย หรือ ทปอ. ได้สรุปการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาแบบใหม่ ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป คือ ระบบ TCAS โดยย่อมาจาก Thai University Central Admission System จึงได้มีการเปลี่ยนชื่อโครงการดังกล่าว

ในปี 2561 นี้โครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 10 เน้นการติวเข้มติวเสริมความรู้ทางวิชาการสำหรับใช้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดัง ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ อบรม GAT ภาษาอังกฤษ จากโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ คุณครูสมศรี คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) อบรม GAT เชื่อมโยง และคุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) อบรม PAT1 คณิตศาสตร์ จากสถาบันกวดวิชา WE BY THE BRAIN

“เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้นักเรียนได้เตรียมตัวในการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่องทุกปี เพราะการศึกษาคือสิ่งสำคัญสำหรับเยาวชน ช่วงแห่งการเตรียมตัวสอบ เพื่อก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยที่กำลังจะมาถึงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่จะต้องผ่านอุปสรรคโจทย์ปัญหาของแต่ละรายวิชาซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย การติวเข้มจึงเป็นเหมือนอาวุธลับสำคัญที่จะพาน้องๆ ก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง” นางสาวจันทรา กล่าว 

สำหรับจุดเด่นของโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 10 คือ การสรุปเนื้อหาที่เข้มข้น เทคนิคในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายและรวดเร็ว สนุก และไม่น่าเบื่อ รวมถึงการเก็งข้อสอบในวิชาต่าง ๆ เพื่อให้น้องทุกคนเตรียมพิชิตได้ทุกสนามสอบ

นอกจากนี้ ภายในงาน “ดีโด้” ยังไปจัดบูธแจกความสดชื่นให้กับน้องๆ โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ดีโด้ “มิกกุ” เครื่องดื่มรสนมเปรี้ยว สดชื่นรสชาติไม่เหมือนใคร เป็นน้ำองุ่นผสมโยเกิร์ต ที่มีส่วนผสมของ 9 กรดอะมิโนที่มีประโชน์ ช่วยบำรุงระบบประสาทเพิ่มพลังสมอง ให้น้อง ๆ ได้เติมพลังกันอีกด้วย พร้อมกับชมมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษ เฌอปราง อารีย์กุล ศิลปินจาก BNK48 ที่มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ก่อนเข้ารั้วมหาวิทยาลัยให้กับน้องๆ ได้เตรียมตัวและรู้สึกผ่อนคลายจากการติวเข้มในวันนั้นด้วย

นับได้ว่าโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปี 10 เป็นโครงการดี ๆ ที่เป็นการร่วมมือระหว่างผู้สนับสนุนจากภาคเอกชนหลายหน่วยงานที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้รับทั้งความรู้ เทคนิคการพิชิตข้อสอบ จำแม่น คิดเร็ว จากสุดยอดอาจารย์ติวเตอร์ชื่อดังของประเทศเพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง และเตรียมตัวให้พร้อมกับจุดเปลี่ยนช่วงสำคัญของชีวิตต่อไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ