ไทยเทรดดอทคอม ดัน แบรนด์ 'KEVINA Natural' หลังออเดอร์ทะลัก สู่ตลาดต่างประเทศ

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ไทยเทรดดอทคอม ดัน แบรนด์ 'KEVINA Natural' หลังออเดอร์ทะลัก สู่ตลาดต่างประเทศ


นายถิระวัฒน์ วัฒนวณิชยกุล ผู้ก่อตั้งบริษัท สวัสดีตอนเช้า จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยงและส่งออกตลับหอมไล่ยุง แบรนด์ KEVINA Natural เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจภายใต้ความซื่อสัตย์และจริงใจ โดยเริ่มจากสินค้าประเภททำความสะอาดสุนัข ซึ่งค่อนข้างจำกัดเฉพาะกลุ่ม ทำให้ยอดขายยังไม่ดีเท่าที่ควร จึงได้เปลี่ยนมาทำตลับหอมไล่ยุงของสัตว์เลี้ยง เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญเป็นทุนเดิม กับสินค้าประเภทเครื่องหอมที่ผลิตจากธรรมชาติหรือออแกนิค 100% ที่นอกจากสัตว์เลี้ยงแล้วยังสามารถใช้กับเด็กเล็กได้ด้วย และเป็นการขยายฐานตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ จนสินค้าเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น จึงได้มาออกบูธในงาน Bangkok International Gift Fair and Bangkok International Houseware Fair 2016 (BIG+BIF) ก่อนจะได้รับการเชิญชวนให้เป็นสมาชิกผู้ขายบน Thaitrade.com ซึ่งมีส่วนผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ และสามารถส่งสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศจีน พม่า และฮ่องกง รวมถึงกำลังเตรียมขยายไปยังประเทศไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ในอนาคต ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจากการเข้าร่วมในกิจกรรมและโอกาสที่ทาง Thaitrade.com มอบให้ อาทิ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business matching) การร่วมออกบูธในงานแฟร์ต่างๆ การสัมมนาพัฒนาศักยภาพการค้าออนไลน์ รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้สินค้าเป็นที่รู้จักในช่องทางต่างๆ

“Thaitrade.com ในมุมมองของผมเปรียบเสมือนผู้ปกครองที่นำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ทั้งการให้คำแนะนำ ความช่วยเหลือ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเคียงข้างผลักดันให้ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ แต่ที่ประทับใจมากที่สุด คือได้รับเลือกจาก Thaitrade.com ให้นำผลิตภัณฑ์ไปออกบูธในงานสุดยอดผู้นำลุ่มแม่น้ำโขงที่เซนทรัลเวิร์ล ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก เพราะท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้แวะมาที่บูธ และท่านชื่นชอบให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ KEVINA Natural เป็นพิเศษ รวมถึงผู้สนใจอีกมากมายที่ได้เข้าชมงานด้วย ทำให้ทราบว่าอย่างน้อยภาครัฐก็ให้ความสำคัญ พร้อมร่วมผลักดันผู้ประกอบการไทยสู่สากล สำหรับในอนาคตได้วางแผนเตรียมขยายไลน์สินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งพัฒนาในเรื่องของบรรจุภัณฑ์หรือ Packaging ให้มีความทันสมัยเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น” นายถิระวัฒน์ กล่าวอย่างปลื้มใจ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ