"แบรนด์ เจนยู" จัดแคมเปญต่อเนื่อง #ใช้สมองจ่ายแทนเงิน กับแบรนด์ เจนยู ปี3

วันพุธที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2561



แบรนด์เจนยู โสมสกัด เปิดตัวแคมเปญการตลาด #ใช้สมองจ่ายแทนเงินกับแบรนด์ เจนยู” ปี 3 เพื่อตอกย้ำในประโยชน์ของสินค้าแบรนด์ เจนยู เครื่องดื่มโสมสกัด จินเซนโนไซด์ เจนโปร เอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ อุดมด้วยวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ตอบโจทย์ผู้บริโภควัยทำงานที่ต้องคิด วิเคราะห์ ฉับไว และตัดสินใจอย่างรวดเร็ว พร้อมเปิดลับสมองกับแบรนด์เจนยูได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ 7-11 เท่านั้น เพียงดื่มให้หมดคิดให้ไวสแกน QR Code ที่ขวดแล้วลุย!!เพียงเล่นเกม ตอบคำถาม 4 ข้อ ให้ถูกในเวลาที่กำหนดก็ช็อปฟรีได้ที่ 7-11

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม ผู้จัดการทั่ว ไปบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแคมเปญ #ใช้สมองจ่ายแทนเงินกับแบรนด์ เจนยู” ปี 3 ว่า เป็นแคมเปญต่อเนื่องที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากครั้งที่ผ่านมา โดยได้การตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคที่เข้าร่วมสนุกมากกว่า 300,000 ครั้ง และยังได้รับรางวัล Silver, Best use of Gamification จาก Festival of Media APAC award (FOMA)อีกด้วย ในปีนี้จึงสานต่อแคมเปญ #ใช้สมองจ่ายแทนเงินกับแบรนด์ เจนยู อีกครั้ง โดยได้ร่วมกับ 7-11 จัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำในประโยชน์ของสินค้าแบรนด์ เจนยู เครื่องดื่มโสมสกัด     จินเซนโนไซด์ เจนโปร เอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ อุดมด้วยวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง  พร้อมเปิดท้าผู้บริโภคให้ลองมาคิดเร็ว ตอบคำถามกับแบรนด์เจนยูให้ถูกต้องทันเวลา เพื่อรับรางวัลกับแบรนด์เจนยูโดยมี บอย –ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เจนยู ร่วมเชิญชวนให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมใช้สมองจ่ายแทนเงินในครั้งนี้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อแบรนด์เจนยูขวดพิเศษที่ 7-11 โดยเป็นขวดเจนยูที่มีการจัดพิมพ์ฉลากพิเศษที่นำเทคโนโลยีอุณหภูมิเปลี่ยนสีบนแพคเกจจิ้งมาใช้ด้วยการใช้น้ำหมึกพิเศษที่เมื่ออุณหภูมิเย็น แถบคาดทับ QR Code จะปรากฏขึ้นทำให้สแกน QR Code ไม่ได้ แต่เมื่อดื่มหมดหรืออยู่ในอุณหภูมิห้องแถบคาดจะหายไป ทำให้เราสามารถสแกน QR Code เพื่อเข้าไปเล่นเกมตอบคำถามกับแบรนด์เจนยูได้ สำหรับขวดพิเศษนี้มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-11 เท่านั้นเพียงคุณซื้อและดื่มให้หมดแล้วสแกน QR code ใส่โค้ด11หลัก ด้านหลังฉลาก ตอบคำถาม 4 ข้อให้ถูกใน 40 วินาที รับไปเลย M-coupon  มูลค่า 150  บาท และ M-coupon แลกรับฟรี แบรนด์เจนยู 1 ขวด หรือจะเข้าผ่านเว็บไซด์ www.genU.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2561 นี้เท่านั้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ