“บิ๊ก คาเมร่า” ผนึก “ฟูจิฟิล์ม” ขยายธุรกิจร้านถ่ายภาพครบวงจรต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“บิ๊ก คาเมร่า” ผนึก “ฟูจิฟิล์ม” ขยายธุรกิจร้านถ่ายภาพครบวงจรต่อเนื่อง


นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดในการขยายธุรกิจร้านถ่ายภาพครบวงจร  Fujifilm Wonder Photo Shop by Big Cameraในปีนี้ ที่ได้ร่วมกับทางบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอย่างครบวงจร เปิดร้าน “Fujifilm Wonder Photo Shop by Big Camera” สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น นับเป็นแฟลกชิพสโตร์ที่รวบรวมบริการด้านการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร

ดังนั้น ภายในร้านเราจะจัดเป็นโซน WonderPrintStation บริการพิมพ์ภาพด้วยเครื่องพิมพ์ภาพแบบเคลื่อนที่DIYที่ทันสมัยให้บริการพิมพ์ภาพได้หลากหลายรูปแบบจากมีเดียต่าง ๆ รวมถึง สมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOSและโซนที่ทางร้านให้ความสำคัญที่ตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคที่ต้องการงานพรินท์ติ้งขนาดใหญ่และมีคุณภาพสูง Quality Printing Service ซึ่งเรามีบริการพิมพ์ภาพขนาดใหญ่หน้ากว้างสูงถึง 1.6 เมตร ลงบนวัสดุที่หลากหลายอย่างได้แก่ Canvasรวมไปถึงการพรินท์ติ้งในรูปแบบ Quality Photobook พิมพ์ลงบนCanvas และเพิ่ม Layer ซึ่งจะสร้าง Value added กับงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยม อีกด้วยและโซน Camera & Accessory มุมเอาใจคนรักกล้องที่ให้บริการจำหน่ายกล้องดิจิทัลเลนส์และอุปกรณ์เสริม พร้อมกับมุม Instax Corner เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกล้องและฟิล์มInstaxพิเศษสุด!!! รวมถึง แอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่มีให้เลือกช้อปมากมายและโซน Premium D.I.Y Corner  ด้วย

ด้าน คุณสภารัตน์ ประดิษฐ์ Head of Digital Marketing  บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่อว่า ฟูจิฟิล์มได้เปิดเกมรุกตลาดในการเปิดตัว Fujifilm Wonder Photo Shop โดยแฟลกชิพสโตร์ที่เปิดแห่งแรก คือ เซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นร้านต้นแบบจากประเทศญี่ปุ่นที่รวบรวมบริการด้านการถ่ายภาพและพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัยและครบวงจร (Total Printing Solution Service) ภายใต้แบรนด์ของฟูจิฟิล์ม โดยฟูจิฟิล์มมีเป้าหมายในระยะยาวสำหรับ Wonder Photo Shop คือการวางกลยุทธ์ที่จะนำฟูจิฟิล์มไปสู่การเป็นผู้นำธุรกิจการพิมพ์ภาพแบบครบวงจร โดยเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจ เปิดตัว “ฟูจิฟิล์มวันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น แฟลกชิพสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดจะสร้างมิติใหม่ให้กับผู้บริโภค และการบริการงานควอลิตี้พริ้นท์ติ้ง เซอร์วิส จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่สร้างคุณภาพงานพิมพ์ระดับพรีเมี่ยม และเป็นที่ยอมรับของตลาดได้อย่างแน่นอนการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจนี้ ฟูจิฟิล์ม เล็งเห็นว่าบิ๊ก คาเมร่า เป็นองค์กรที่มีความแข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีช่องทางการจำหน่ายที่มีความเข้มแข็งด้วย

สำหรับ “ฟูจิฟิล์มวันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” ณ ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น หลังจากประสบความสำเร็จที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในร้านมีฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบทุกความต้องการในแบบวันสตอป ช้อปปิ้ง (One Stop Shopping) เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมจังหวัดใหญ่ๆ ในอนาคตอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ