แบรนด์ซันโทรี่ ทุ่ม 40 ล. ส่ง “วีต้าพรุน-เมโทพลัส” เขย่ายอดตามเป้า

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แบรนด์ซันโทรี่ ทุ่ม 40 ล. ส่ง “วีต้าพรุน-เมโทพลัส” เขย่ายอดตามเป้า


นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจอินไซต์ของสาวๆยุคใหม่ พบว่า ให้ความสำคัญกับการเลือกสินค้าเพื่อดูแลผิวพรรณและรูปร่างมากขึ้น โดยจะเลือกที่ความสะดวกในการบริโภคและที่สำคัญต้องดูปลอดภัยเป็นสารอาหารจากธรรมชาติ เพื่อช่วยดูแลทั้งผิวและหุ่นให้สวยเปล่งประกายเจิดจรัสออกมาจากภายในจนรู้สึกมั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง จากเทรนด์ตรงนี้แบรนด์วีต้าผู้นำตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้นเพื่อดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่

ล่าสุด ทุ่มงบกว่า 40 ล้าน เปิดตัว “แบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัส” น้องใหม่ที่ผสาน 2 พลังคุณประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยพรุนสกัดเข้มข้น พร้อมคว้า “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เข้าคอนเซ็ปต์ตัวแทนสาวยุคใหม่ พร้อมวางแผนทำกิจกรรมการตลาดด้วยการทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบทุกช่องทางทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ โดยเน้นสื่อใหม่ๆ ในช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เพราะตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมเสพสื่อออนไลน์เป็นหลัก เสริมด้วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ อาทิ ทีวี วิทยุ สื่อนอกบ้าน (Out of Home) เพื่อการสื่อสารกับผู้บริโภค และสร้างการรับรู้ให้ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง

จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาด ที่เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างอย่างต่อเนื่องทำให้กลุ่มแบรนด์วีต้าทั้งหมดมีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 80% ของตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้นซึ่งมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท สำหรับตลาดน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น ในปีนี้มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 2% ทำให้ มั่นใจว่าแบรนด์วีต้าพรุน-เมโทพลัสจะสามารถสร้าง การเติบโตได้ 2 หลักตามที่ตั้งเป้าไว้อย่างแน่นอน”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ