พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต แจกสติกเกอร์ไลน์แอนิเมชั่น “น้องพรู & น้องเด่น” ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต แจกสติกเกอร์ไลน์แอนิเมชั่น “น้องพรู & น้องเด่น” ให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้


พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต พา “น้องพรู & น้องเด่น” แท็กทีมอีกครั้งในรูปแบบสติ๊กเกอร์ไลน์การ์ตูนแบบแอนิเมชั่น ด้วยคอนเซปต์ #วันจันทร์ไม่เหงา” เพื่อเป็นตัวแทนในการอัพเดทข่าวสารต่างๆ ของพรูเด็นเชียลผ่านทาง LINE Prudential Thailand ซึ่งเป็นช่องทางดิจิทัลที่เข้าถึงคนไทยมากที่สุดในเวลานี้ การ กลับมาครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันในการพูดคุยแล้ว ยังมีความพิเศษกว่าใคร เพราะ “น้องพรู & น้องเด่น” จะมาพร้อมกับของขวัญมากมาย ให้ได้ลุ้นไปด้วยกันทุกสัปดาห์

สำหรับสติ๊กเกอร์ไลน์ชุด “น้องพรู & น้องเด่น” พร้อมเปิดดาวน์โหลดได้แล้วฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2561 ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ เพียงกดเพิ่มเป็นเพื่อนกับ LINE Prudential Thailand และตอบคำถามสั้นๆ เท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นรับโชคใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Note 9 นาฬิกา Apple Watch Series 3  ห้องพักโรงแรมบาบา บีช คลับ หัวหิน บัตรกำนัลสตาร์บัคส์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ผ่านสื่อออนไลน์ของบริษัทฯ ที่ได้ที่เว็บไซต์ http://www.prudential.co.th หรือเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/PrudentialThai



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ