“เบทาโกร” ย้ำ ชู เอสเพียว ดันยอดโตพุ่งต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“เบทาโกร” ย้ำ  ชู เอสเพียว ดันยอดโตพุ่งต่อเนื่อง


นางประถิมา อุเทนพิทักษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร กล่าวว่า  สำหรับตลาดอาหารสดพรีเมี่ยมของประเทศไทยมีมูลค่าตลาดรวม 3,000 กว่าล้านบาท และมีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละประมาณ 10% โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์เอสเพียว (S-Pure) มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 30% และตั้งเป้ายอดขายปี 2561 นี้ โตกว่าปีที่ผ่านมาถึง 50% ซึ่งเอสเพียว (S-Pure) จะมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ผู้บริโภค ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย โดยสร้าง Antibiotic-Free Zone และออกสินค้าใหม่ เพิ่มความหลายหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

นอกจากนี้ มีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดย ตลาดในประเทศ ขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเขตเมืองใหญ่ เมืองท่องเที่ยว ผ่านห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าปลีกชั้นนำ กลุ่มฟู้ดเซอร์วิส (Food Service) ฟู้ดเชน (Food Chain) เช่น ร้านอาหาร โรงแรม แคเทอริ่ง (Catering) โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานออกกำลังกาย (Fitness) ระดับแนวหน้า รวมถึง ร้านเบทาโกร เดลี่ และเบทาโกร ช็อป ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสาขาเปิดให้บริการอยู่ที่ประมาณ 180 สาขาทั่วประเทศ และในอีก 3 ปีคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 200 สาขา ส่วน ตลาดส่งออก ขยายช่องทางการขายส่งและขายปลีกในประเทศ บาห์เรน กาตาร์ สเปน และโรมาเนีย

ทั้งนี้  ส่วนของรายได้รวมปีนี้ เบทาโกรตั้งไว้ที่ 1 แสนล้านบาท หรือเติบโต 10% จากปีก่อน  อีกทั้ง คาดว่าจากแผนการลงทุนระยะยาวที่บริษัทได้วางไว้มั่นใจว่าในอีก 2-3 ปีนี้  นับจากนี้ จะส่งผลในปี 2020 เบทาโกรจะมียอดขายแตะ 1.4 แสนล้านบาท

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ