“ศรแดง” ประกวดแผงข้าวโพด ชิงเงินแสนกระตุ้นยอดปลายปี

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ศรแดง” ประกวดแผงข้าวโพด ชิงเงินแสนกระตุ้นยอดปลายปี


นายวิชัย เหล่าเจริญพรกุล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด กล่าวว่า ปลายปีนี้ บริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด จำกัด หรือที่เกษตรกรรู้จักกันดีในนาม เมล็ดพันธุ์ ตราศรแดง ได้ปล่อยแคมเปญกระตุ้นการตลาดและสร้างความคึกคักส่งท้ายปลายปี ให้กับเหล่าเกษตรกรผู้ปลูก และพ่อค้า-แม่ค้าแผงข้าวโพดที่เราเห็นกันได้อย่างต่อเนื่องตลอดเส้นทางเดินถนนสายหลักทั้งประเทศไทย หรือตามตลาดยอดนิยมในแต่ละพื้นที่

ด้วยวัตถุประสงค์คือ สร้างกระแสและกระตุ้นตลาดผู้ปลูกและผู้บริโภคข้าวโพดอย่างต่อเนื่องในไทย เพราะข้าวโพดมีคุณประโยชน์ทางอาหารสูง ได้รับความนิยมทั้งในไทย และต่างประเทศ และที่สำคัญยังเป็นพืชเศรษฐกิจสำคัญของไทย จึงจัดกิจกรรมประกวดแผงขายข้าวโพดขึ้น ในชื่อ “ร้านข้าวโพดหลากสี...ติดดาว” ต่อยอดมาจากแคมเปญ ‘ศรแดง ข้าวโพดหลากสี’ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท และป้ายการันตี ร้านข้าวโพดหลากสี...ติดดาว

โดยมีระยะเวลาร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2561 รับสมัครแผงร้านค้าที่ตกแต่งแผงตามข้อกำหนดเข้าร่วมโครงการตุลาคม – ธันวาคม 2561 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลประจำเดือน (3 รางวัล) 15 มกราคม 2562 ประกาศผลผู้ชนะรางวัลที่ 1,2 และ 3 “ร้านข้าวโพดหลากสี...ติดดาว” ทาง facebookfanpage : East-West Seed Thailand

พ่อค้า-แม่ค้า ชาวแผงข้าวโพดที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญประกวดในครั้งนี้ สามารถติดต่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ภาคสนามของบริษัท อีสท์ เวสท์ ซีด หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-8317777 ต่อ 7711-7714



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ