“โค้ชเยียร์” จากสาวรัฐศาสตร์...สู่เส้นทางโค้ช เตรียมกระโดดลงจอ 9 พ.ย. นี้ ทาง “รายการพันฝัน วันเยียร์”

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“โค้ชเยียร์” จากสาวรัฐศาสตร์...สู่เส้นทางโค้ช เตรียมกระโดดลงจอ 9 พ.ย. นี้ ทาง “รายการพันฝัน วันเยียร์”


สีมันเปลี่ยนชีวิตเราได้ เพราะคนทุกคนบนโลกนี้เกิดมาเพื่อจะแตกต่าง แค่เราพบสีที่ใช่....ชีวิตเราก็จะเปลี่ยน” หนึ่งในคำตอบจากบทสัมภาษณ์ผ่านรายการ “พันฝัน วันเยียร์” รายการน้องใหม่ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนชีวิตด้วยสีของโค้ชเยียร์ โดยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทางแฟนเพจ FB : CoachYear  และ Youtube Channel “พันฝัน วันเยียร์”

“โค้ชเยียร์” คือใคร? ทำไมต้องรู้จักเธอ? เชื่อว่าหลายคนอาจกำลังสงสัย แต่พอได้ทราบประวัติบอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา “โค้ชเยียร์” หรือ “ณัฐินี อินทรเสนา” ได้ผ่านการรับรองจาก Image Management, Colour Analysis และ Image for Men จาก International image institute ประเทศแคนาดา ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบัน Association of Image Consultants International (AICI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

อีกทั้งดีกรี Universal Style for Women and Men และได้รับการรับรองในตำแหน่ง Universal Style Consultant ll จาก Universal Style International By Alyce Parsons ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำมาสร้างทัศนคติที่ดี และสร้างความสุขกับการ “เปลี่ยน” ชีวิตของผู้คน จากความตั้งใจในการ “ให้” ของโค้ชเยียร์ นอกจากโค้ชเยียร์ จะค้นพบเส้นทางสายอาชีพที่ทำให้ตนเองมีความสุขแล้ว ยังร่วมแบ่งปันความรู้ ความเข้าใจที่ได้ศึกษา

นอกจากนี้โค้ชเยียร์ได้มีโอกาสปรับลุคให้ นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ ผู้บริหารองค์กรต่างๆ และวิทยากรหลายท่าน ทั้งระดับ SMEs และระดับมหาชน ทั้งในประเทศและต่างระเทศ อาทิ ทำ Color Analysis ให้กูรู NLP และ Influencer ชื่อดังคนตามนับล้าน อย่าง Master Pop,  Master Coach. อีกทั้ง บริษัทมหาชน ผู้บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์และห้างใหญ่ระดับเอเชียอย่าง  Hatten Land Ltd. จากประเทศ Singapore ยังได้ให้ความไว้วางใจโค้ชเยียร์และทีมงานจัดอบรมการปรับภาพลักษณ์ให้กับพนักงานในองค์กร

รวมไปถึง นักธุรกิจไฮโซ และ Net Idol อย่าง Magaret Yunita Gunawan และ Iline Sugiato เจ้าของ Vondii.com Multibrand Shop จากประเทศอินโดนีเซีย ก็บินมา ทำการปรับลุคกับ หรือแม้แต่ผู้บริหารระดับสูง จาก Suezcap เจ้าของโครงการ KL Gateway จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย ก็มาใช้บริการ Color Analysis and Style และยังมี Professor นักเขียนหนังสือจากประเทศสิงคโปร์ อย่าง Dr Aloysius Lee Ching Pang รวมถึง International Speaker อย่างคุณฑิตย บุญสมบัติ ที่ปรึกษาทางการพัฒนาธุรกิจร้านอาหารระดับนานาชาติชื่อดังอย่าง Iron Chef Table โดยทีมเชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์ และเป็นที่ปรึกษาอาวุโสของ FnB Connect Malaysia อีกด้วย

นอกเหนือจากการปรับลุค เปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงมากมาย วันนี้โค้ชเยียร์ ได้สร้างกระแสการเปลี่ยนแปลงผู้คนเตรียมเปิดตัวรายการ “พันฝัน วันเยียร์” พร้อมแคมเปญ “ชีวิตเปลี่ยนสี” เพื่อต้องการให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการเปลี่ยนแปลงตนเอง สู่ความฝัน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากให้สีเปลี่ยนชีวิต ห้ามพลาด!! ติดตามความเคลื่อนไหว ของโค้ชเยียร์ พร้อมสาระ ความรู้ ได้ทางแฟนเพจ “โค้ชเยียร์  พันฝัน วันเยียร์” (https://www.facebook.com/CoachYear)  และรับชมรายการ “พันฝัน วันเยียร์” ทาง Youtube Channel “พันฝัน วันเยียร์” โดยวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20.00 น. จะนำเสนอเป็นตอนแรก



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ