“กิฟฟารีน” งัดกลยุทธ์ Music Marketing ดึง กบ-ทรงสิทธิ์ รีมายด์แบรนด์ “ปัณจะ ภูตะ”

วันศุกร์ที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“กิฟฟารีน” งัดกลยุทธ์ Music Marketing ดึง กบ-ทรงสิทธิ์ รีมายด์แบรนด์ “ปัณจะ ภูตะ”


กิฟฟารีน” ทุ่ม 30 ล้านบาท ลุยไตรมาสสุดท้าย ดึง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ปัณจะ ภูตะ” เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “ปาฏิหาริย์” ชูกลยุทธ์ Music Marketing  ภายใต้แนวคิดในการรีมายด์แบรนด์  มั่นใจผลักดันยอดขายมากกว่า 5,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้               

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมของธุรกิจขายตรงของไทยมีอัตราการเติบโตด้วยดีมาตลอด ปัจจัยหลักๆ มาจากการเริ่มปรับตัวของผู้ประกอบการ เพื่อรองรับกระแสดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง บวกกับกระแสสุขภาพที่กำลังมาแรง และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เนื่อง จากผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญในการดูแลตนเองมากขึ้น ทำให้มีโอกาสขยายตัวของกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกลุ่มสกินแคร์ เติบโตเพิ่มขึ้น ถึงแม้ปัจจัยทางเศรษฐกิจ จะมีส่วนทำให้ผู้บริโภคชะลอการจับจ่าย แต่ผลประกอบการโดยรวมในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา รายได้ของบริษัทยังคงเป็นบวก ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยมีสัดส่วนรายได้ในประเทศ 90% ต่างประเทศ 10% และภายในสิ้นปีนี้ ต้องการผลักดันยอดขายให้มากกว่า 5,000 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัทฯ จึงทุ่มงบฯ กว่า 30 ล้านบาท รีมายด์ แบรนด์ “ปัณจะ ภูตะ” เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39 ชนิด โดยเลือก กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี นักร้อง นักแสดง พิธีกร ที่ดูแลตัวเองดี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งการ รีมายด์แบรนด์ในครั้งนี้จะมาช่วยตอกย้ำความน่าสนใจ และสร้างการจดจำให้แบรนด์สินค้า สอดรับกับสังคมในปัจจุบันที่เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ด้าน พงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันถือว่าเป็นยุค 4.0 กิฟฟารีนมีความต้องการให้นักธุรกิจทำธุรกิจเชิงรุกผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งสร้างแอปพลิเคชั่นต่างๆ ให้ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ และสร้างเครือข่ายในโลกดิจิทัลให้มากขึ้น โดยที่ผ่านมาเราทำการตลาดเชิงรุกผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยสามารถสร้างสีสันและช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี สำหรับผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ปัณจะ ภูตะ” เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39 ชนิด เป็นผลิตภัณฑ์ขายดี จนมียอดขายมากกว่า 2 ล้านขวด ไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทจึงอัดงบ 30 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Music Marketing ดึงเพลงปาฏิหาริย์ เพลงดังอมตะของพรีเซ็นเตอร์ “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” นักร้อง นักแสดง พิธีกรมากความสามารถ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีน และผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แนวคิดการรีมายด์แบรนด์ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการเจาะตลาดในเชิงรุกในช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook: giffarineofficial Line: @giffarinethailand พร้อมต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของโปรโมชั่น เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ “ปัณจะ ภูตะ” เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร 100% 39 ชนิด และพรีเซ็นเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพได้

“สำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้าย จะเน้นรุกตลาดฟังก์ชั่นนอลดริงก์อย่างต่อเนื่อง อาทิ  กิฟฟารีนซี มิน ดริ้งค์” ที่มี อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และยังมีผลิตภัณฑ์อีก 2-3 ตัวที่ทยอยออกสู่ตลาด ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และสกินแคร์”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ