แกร็บ ร่วมกับ รฟท. เปิดจุดจอดให้บริการเรียก ‘แกร็บแท็กซี่’ ณ ตลาดจตุจักร

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แกร็บ ร่วมกับ รฟท. เปิดจุดจอดให้บริการเรียก ‘แกร็บแท็กซี่’ ณ ตลาดจตุจักร


นายแจ็ค เทพยสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเรียกรถโดยสาร 4 ล้อ แกร็บ ประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) และ ผศ. ดร. ศิริพงศ์ พฤทธิพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) ประกาศความร่วมมือให้บริการจุดจอดเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บ ณ ตลาดนัดสวนจตุจักร ภายใต้โครงการ “ไป - กลับจตุจักร เรียกแกร็บดีกว่า” (#Grabดีกว่า) ณ ประตูทางออก 1 และ 3 เพื่อมอบการเดินทางที่ง่ายและสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยวและบุคคลทั่วไป

ตลาดนัดสวนจตุจักร เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาเยือนเกือบ 3 ล้านคนในแต่ละเดือน อีกทั้งเป็นศูนย์กลางการเดินทางที่เนืองแน่นที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง การเปิดจุดจอดเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บในครั้งนี้ จะช่วยลดการจราจรที่หนาแน่นบริเวณประตูทางออก พร้อมมอบความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารที่รอรถให้อยู่ในบริเวณที่จัดเตรียมไว้ ความร่วมมือในครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของแกร็บในการแก้ปัญหาระบบขนส่งในท้องถิ่นผ่านการทำงานร่วมกับหน่วยงานรัฐเพื่อมอบทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และวางใจได้ให้ผู้บริโภค



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ