ชมของจริง ยิ่งใหญ่ อลังการ งานสร้าง ได้แล้วด้วยตาคุณ​"ไอคอนสยาม" ณ​ ​ริมแม่น้ำเจ้าพระยา​ ฝั่งธนบุรี​

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชมของจริง ยิ่งใหญ่ อลังการ งานสร้าง ได้แล้วด้วยตาคุณ​


เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่  อลังการ งานสร้าง กันอย่างเป็นทางการกันไปแล้วนะจ้า สำหรับ “ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งประกอบไปด้วยอาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุค 2 อาคาร คอนโดมิเนียมหรูสุดสง่างาม 2 อาคาร และ 7 สิ่งมหัศจรรย์ไอคอนสยาม​ ด้วยมูลค่า 54,000 ล้านบาท ที่ทำเอาวันเปิดสร้างความฮือฮา ข่าวสารออกกันทุกช่องทาง และยังถึงขั้นได้ติดเทรนด์ทวิตเป็นอันดับหนึ่งในการค้นหาด้วยกันในวันที่ 9 พ.ย. 2561

**** ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด **** 

สำหรับ “ไอคอนสยาม” สร้างเพื่อเป็น ‘เดสติเนชั่น’ ที่ไม่มีที่ใดเหมือน พลิกโฉมการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Creating Shared Value และ Co-Creation ในสเกลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก ตื่นตาตื่นใจกับ Global Iconic Stores ของเหล่าลักชัวรี่แบรนด์ชื่อดังของโลก เนรมิตอย่างวิจิตรตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนที่ใดในโลก และครั้งแรกของแบรนด์ชื่อดังระดับแนวหน้าของโลก และของไทยกว่า 7,000 แบรนด์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ นำเสนอสินค้าสุดพิเศษ เฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น

โดยภายในวันเปิดงาน ทางทีมงานสยามธุรกิจ ก็ไม่พลาดที่จะไปสัมผัสความอลังการของไอคอนสยามว่าจะเป็นอย่างไร สมกับคำลำลือจริงหรือไม่ ดังนั้นเลยต้องไปดูให้เห็นกับตาตัวเองกันเลยว่าความอลังการที่แท้จริงของไอคอนสยามจะเป็นอย่างไร แม้ว่าจะต้องฝ่าฝน รถติด และคนจำนวนมากที่แห่เดินทางไปงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้ก็ตาม แต่ทางทีมงานสยามก็ไม่ท้อถอยไปเก็บบรรยากาศบางส่วนของความเริ่ด หรู อลังการของ “ไอคอนสยาม” มาให้ได้ชมกัน

แต่ถ้าใครชมแล้วยังรู้สึกไม่จุใจ หรืออยากเห็นกับสองตาด้วยตัวเอง ก็ไปกันได้เลยจ้า เพราะเปิดให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้ไปเยี่ยมชม กันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมในช่วงตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. 2561 – 20 ม.ค.2562  ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจัดเต็มทุกการช้อปลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และพิเศษสำหรับวันที่ 10 พ.ย.2561 ช้อปครบ 10,000 บาท รับคืนรวมสูงสุด 20,000 บาท  ได้ฟังอย่างนี้แล้วขาช้อปคงต้องห้ามพลาดกันนะจ้า

**** ยลโฉม "ไอคอนสยาม"

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ