“แอนนา เบลล่า” ผนึก พันธมิตร ปั้น สกินแคร์ 3 ไลน์ใหม่ เขย่าตลาดงามคึกท้ายปี

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“แอนนา เบลล่า” ผนึก พันธมิตร ปั้น สกินแคร์ 3 ไลน์ใหม่ เขย่าตลาดงามคึกท้ายปี


บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้านผิวพรรณ ภายใต้แบรนด์ Anna bella ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิด เป็นดาวรุ่งมาแรงของแบรนด์ไทยในต่างประเทศที่บุกเบิกผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ และผสมผสานกับส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ มุ่งเน้นปรับสภาพผิวที่เคยถูกสารเคมีทำลาย และผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่นคือเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ปรับผิวให้แข็งแรง เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลนานาชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน 

โดย Anna bella  เป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ผลิตจากสารสกัดพืชสมุนไพร ที่กำลังได้รับความนิยมจากหลายประเทศ Anna bella มีความมุ่งมั่นที่เป็นแบรนด์ระดับโลกในอนาคต ถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเกินราคา Anna bella เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่มีด้วยส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ ผสมผสานกรรมวิธีของไทย สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า ถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5 จากนักท่องเที่ยวจีนให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีน ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้น

หม่อมหลวงปวริศร์ กิติยากร ผู้บริหารบริษัท แอนนา เบลล่าจำกัด กล่าวว่า ตลอดช่วงเวลาเกือบ 5 ปีที่ผ่านมา สินค้าของเราได้รับการตอบรับอย่างดี เป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและประเทศจีนมาโดยตลอด แม้ที่ผ่านมาจะมีอุปสรรคมากมายผ่านเข้ามา แต่เราก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนช่วยทำให้ Annabella By ANNACLAN ของเรามายืนอยู่จุดนี้

ดังนั้น นโยบายของบริษัทคือเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกสู่ท้องตลาด และล่าสุดบริษัทจึงได้ร่วมกับ Lafilla Collective และ Be Trend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ แอนติเอ็จจิ้ง มาส์ก สูตรนี้พัฒนาเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดริ้วรอยและผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ 2.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้า และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย แม้กระทั่งผิวที่แห้งมาก ก็สามารถชุ่มชื้นได้ยาวนาน รูขุมขนกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใส 3.แอนนา เบลล่า ซีวีด รีโคฟเวอร์รี่ ไฮเดรทติ้ง บาลานซ์ โทนเนอร์ ปรับสมดุลของผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย ลดความมันบนใบหน้า และช่วยผลัดผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเผยผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ