“มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น” จัด Expo 4 ภาค ตอกย้ำความสำเร็จส่งท้ายปี 2018

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“มาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น” จัด Expo 4 ภาค ตอกย้ำความสำเร็จส่งท้ายปี 2018


ตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจในช่วงท้ายปี 2018 แบบนี้ กับบริษัทมาสเตอร์พีซ ไลฟ์ วิชั่น ธุรกิจที่เริ่มต้นได้ด้วยเงิน 0 บาท ของ “กฤษณ์ ศรีวะรมย์” ประธานกรรมการบริหารมากวิสัยทัศน์ ที่ส่งมอบประสบการณ์ความสำเร็จแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านงาน Expo 4 ภาค ภายใต้คอนเซ็ปต์ Success Beyond Limits

โดยงาน Expo ในครั้งนี้จะเริ่มต้นจากวันที่ 6 ต.ค.จังหวัดอุดรธานี 14 ต.ค.จังหวัดเชียงใหม่ 21 ต.ค.จังหวัดสงขลา ก่อนจะปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ที่ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง กทม. เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากทั้งนักธุรกิจ และบุคคลทั่วไป

ภายในงานพบกับนวัตกรรมสินค้าตัวท็อปอย่าง “My FOOD” ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ที่ได้รับการรับรองค่า LOW GI (Glycemic Index) หรือ ค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ จึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลของร่างกายทั้งระบบ ด้วยนวัตกรรมการจัดสมดุลระดับเซลล์ ร่างกายจึงนำสารอาหารไปใช้ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงคนที่ต้องการมื้ออาหารที่สะดวก ครบถ้วน 5 หมู่ และรสชาติที่อร่อย

การันตีได้จาก นพ.วชิระ คุณาธาทร (หมอฟรุ๊ท) นายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่มาช่วยตอกย้ำถึงนวัตกรรมที่เหนือกว่าของ My FOOD สร้างความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ให้กับทุกคนเพิ่มขึ้น จากนั้นร่วมฟังแนวคิดพิชิตเงินล้านจากผู้บริหาร พร้อมทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยให้การทำธุรกิจง่ายขึ้น และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับช่วง Guest Speaker พบกับนักธุรกิจมาสเตอร์พีซจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการทำธุรกิจ จากจุดเริ่มต้นที่เป็นศูนย์จนก้าวมาสู่ผู้นำระดับเงินล้าน เพื่อเป็นแบบอย่าง และส่งมอบแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจในรุ่นต่อไป

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณให้แก่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นภายในช่วงระยะเวลาไม่นาน เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของคนทำธุรกิจ และยังเป็นการก้าวผ่านความสำเร็จที่เหนือขีดจำกัดอย่างแท้จริง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ