เพอร์เฟค เปิดจองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” ราคาเดียว 899,000บาท ขานรับมาตรการ“บ้านล้านหลัง”

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เพอร์เฟค เปิดจองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด” ราคาเดียว 899,000บาท ขานรับมาตรการ“บ้านล้านหลัง”


พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เข้าร่วม "โครงการบ้านล้านหลัง" ของ ธอส. เปิดจองสิทธิ์ “อยู่รวยคอนโด”   ให้เป็นเจ้าของคอนโดพร้อมเฟอร์ฯ บนทำเลนวมินทร์  ได้ในราคาเดียว 899,000 บาท มุ่งหวังตอบแทนสังคม โดยสนับสนุนให้คนมีที่อยู่อาศัยคุณภาพเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น จองสิทธิ์ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันที่ 7-15 ธันวาคมนี้

นายพรสวัสดิ์ เกษจุฬาศรีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มปฏิบัติการ 2 บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยมุ่งหวังในการมีส่วนสนับสนุนให้ผู้มีรายได้น้อย หรือกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงาน สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จึงได้เข้าร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในโครงการ “บ้านล้านหลัง” ด้วยโครงการคอนโดมิเนียมราคาพิเศษ “อยู่รวยคอนโด” ที่มีเงื่อนไขสอดคล้องกับข้อกำหนดของทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทำให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยในโครงการที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นการตอบแทนคืนให้กับสังคมด้วยการยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม อันเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างสังคมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน

“อยู่รวยคอนโด” ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ ซอย 135 พื้นที่โครงการประมาณ 12 ไร่ เป็นอาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 10 อาคาร รวม 2,461 หน่วย โดยบริษัทได้พัฒนาเป็นห้องชุดพิเศษขนาด 22 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เปิดขายทุกชั้นในราคาเดียว 899,000 บาท โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนพักผ่อนตลอดแนวอาคาร ช่องจอดมอเตอร์ไซค์ 820 คัน และยังมีบริการ wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง คาดว่าจะเข้าอยู่ได้เดือนตุลาคม 2562 โดยมีเงื่อนไขทำสัญญาและผ่อนดาวน์กับโครงการเพียงเดือนละ 3,500 บาท ในกรณีที่ผู้ซื้อได้รับสิทธิ์สินเชื่อโครงการ “บ้านล้านหลัง” จากธนาคารอาคารสงเคราะห์ สามารถกู้ได้ในระยะเวลาสูงสุด 40 ปี  สำหรับผู้มีรายได้ต่ำกว่าเดือนละ 25,000 บาท จะผ่อนชำระกับธนาคารในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี ผ่อนเพียงเดือนละ 3,500 บาท ขณะที่ผู้ที่มีรายได้มากกว่าเดือนละ 25,000 บาท สามารถผ่อนในอัตราดอกเบี้ยคงที่ ได้เป็นเวลา 3 ปี โดยเงื่อนไขดังกล่าวเปลี่ยนแปลงตามข้อมูลแต่ละบุคคลตามหลักเกณฑ์ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์กำหนด

ทั้งนี้ ผู้สนใจโครงการ “อยู่รวยคอนโด” สามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์การซื้อห้องชุดได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงนำบัตรประชาชนมาแสดงตนที่ อาคารวรสมบัติ ฝั่งพลาซ่า ถ.พระราม 9 ในวันที่ 7-15 ธันวาคม 2561 หลังจากได้รับใบจองสิทธิ์จากทางโครงการแล้ว สามารถไปยื่นขอใช้สิทธิ์ตามโครงการบ้านล้านหลังกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ตามวันเวลาที่ทางธนาคารกำหนดต่อไป ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและชมรายละเอียดจากภาพยนตร์โฆษณาได้ที่  https://อยู่รวยคอนโด.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ