"ZOZO BY EMMY" ส่ง 3 บิ๊กโปรส่งท้ายปี เอาใจแฟนเสื้อผ้าแบรนด์มือสองญี่ปุ่น

วันพุธที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2561



ZOZO BY EMMY มิติใหม่ของเสื้อผ้าแบรนด์มือสองจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมคอนเซปต์ สะอาด พร้อมใส่  ไร้กลิ่นบริหารงานโดย คุณเอ็มมี่  หรือ คุณยุภาวรรณ อัจฉราพรเพ็ญ ล่าสุดผุดโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในช่วงเทศกาลคริสมาส กับ 3 บิ๊กโปรฯ ซื้อ 500 ชิ้นในราคาตัวละ 35 บาท และ โปรเลือกช้อปตามใจชอบกับเสื้อกันหนาวสุดชิค พร้อมโปรฯ หมวก ปานามา แท้จากญี่ปุ่น

ยุภาวรรณ อัจฉราพรเพ็ญ  ซีอีโอ  แห่ง  ZOZO BY EMMY  ผู้จัดจำหน่าย เสื้อผ้าแบรนด์มือสองจากญี่ปุ่น  กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสเสื้อผ้ามือสองจากญี่ปุ่นกำลังมาแรงมีคนให้ความสนใจ สอบถามเข้ามาอย่างมากเป็นที่ต้องการในท้องตลาดเพราะอย่างที่ทราบดีว่า เสื้อผ้ามือสอง ของ ZOZO BY EMMY เป็นเจ้าแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับเสื้อผ้ามือสอง ในแบบมาตรฐานที่คนญี่ปุ่นใส่ ลบภาพเสื้อผ้ากระสอบ  เหมือนอย่างที่ซื้อกันทั่วไปได้เลย    เพราะเสื้อผ้าทุกชิ้นจะถูกคัดเลือก และทำความสะอาดในแบบมาตรฐานที่คนญี่ปุ่นซื้อใส่ ทุกอย่างออกมาจากโรงงาน ผ่านกระบวนการซัก ฆ่าเชื้อโรค  รีดเรียบ และบรรจุลงในถุง พร้อมติดบาร์โค้ด เหมือนกับเสื้อผ้าใหม่

หลังจากนั้น นำแพคลงในกล่อง  พร้อมจำหน่ายและจัดส่งให้กับลูกค้า เสื้อผ้าของเราจึงเรียกว่า งานกล่อง  ไม่ใช่งานกระสอบ  แต่สิ่งสำคัญ  คือ   ตั้งราคาขายในราคาเสื้อกระสอบ  ตัวละ 35 บาท แต่ลูกค้าจะต้องซื้อขั้นต่ำจำนวน 1,000 ตัว  เป็นการคละแบบ คละไซด์ และที่สำคัญ คือ ทุกชิ้นจะไม่มีเสื้อผ้า ในแบบที่ซ้ำกันเลย  ทำให้ ลูกค้าที่ซื้อเพื่อนำไปจำหน่ายต่อ สามารถทำราคาได้ เพราะไม่ต้องกลัวว่า แบบของเราจะไปซ้ำกับคนอื่นๆ จนต้องตัดราคากันเอง  

ล่าสุด  ZOZO BY EMMY จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า โดยโปรโมชั่นแรก เน้นเอาใจแม่ค้าพ่อขายมือใหม่ สามารถสั่งซื้อเสื้อผ้าแบรนด์มือสองญี่ปุ่น 500 ชิ้นในราคาตัวละ 35 บาท (ยกเว้นสื้อโค้ท  ไหมพรมหนา และไม่สามารถเลือกแบบคละลาย)  ส่วนโปรโมชั่นที่สอง โปรหน้าหนาว สามารถเลือกแบบคละลายแต่ไม่สามารถแกะแพ็กเกจออกมาดูได้  โดยราคาเสื้อไหมพรมอยู่ที่ 85 บาท และราคาเสื้อโค้ท 150 บาท สั่งขั้นต่ำ 100 ตัว ส่วนโปรฯสุดท้าย หมวกปานามา แท้จากญี่ปุ่น  สั่งขั้นต่ำ 50 ใบ  ในราคาใบละ 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2562 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ