สาวงามมิสยูนิเวิร์สไหว้พระเสริมสิริมงคล ณ วัดพระแก้ว ก่อนชมสีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สาวงามมิสยูนิเวิร์สไหว้พระเสริมสิริมงคล ณ วัดพระแก้ว ก่อนชมสีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา


เอาฤกษ์เอาชัยเสริมสิริมงคลก่อนถึงวันรอบตัดสิน Final Round ที่วันและเวลาขยับใกล้เข้ามาทุกที สำหรับสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ได้เดินทางไปเยือนสถานที่สำคัญ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครในยามค่ำคืน ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower)

สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้เดินทางไปไหว้พระที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ซึ่งเป็นวัดที่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2325 และเป็นวัดเก่าแก่อันสำคัญที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองคนไทยมายาวนาน โดยสาวงามแต่ละประเทศมาในลุคลำลอง และต่างรู้สึกตื่นเต้นกับการได้มาศึกษาเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมไทยและประวัติศาสตร์กรุงรัตนโกสินทร์ โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังนำชม

โอกาสนี้ บรรดาสาวงามได้ร่วมสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต ในพระอุโบสถ เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์และถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย สำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงชื่นชมงานจิตรกรรมฝาผนังรอบระเบียงคต ความสวยงามของพระอุโบสถ เจดีย์ทอง และปราสาทพระเทพบิดร ที่อยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และพระที่นั่งจักรีมหาปราสาทอย่างสนใจ ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับนางงามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากที่เมื่อทราบข่าว ต่างมารอต้อนรับและให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

การเยี่ยมชมความงดงามเมืองหลวงของไทยยังไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น โดยในช่วงค่ำ กองประกวดฯ ยังได้นำสาวงามผู้เข้าประกวดที่มาในลุคสวยหรูขึ้นไปสัมผัสทัศนียภาพความสวยงามในแบบพาโนรามา และสีสันของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ที่ห้องอาหาร บรีซ (Breeze) ชั้น 52 ซึ่งตั้งอยู่ ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower) ก่อนปิดท้ายค่ำคืนด้วยดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่รังสรรค์มาเพื่อสาวงามผู้เข้าประกวดโดยเฉพาะ จึงนับเป็นอีกหนึ่งวันสุดพิเศษที่สาวงามจากทั่วโลกได้มาสัมผัสมนต์สเน่ห์ของกรุงเทพฯ ทั้งในกลางวันและยามค่ำคืน

ทั้งนี้ สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะได้เดินทางไปสัมผัสความงดงามของธรรมชาติและท้องทะเลในเมืองไทย กับกิจกรรมเก็บตัวระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม 2561 ที่ จ.ชลบุรี และจ.กระบี่



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ