“โนเบิล คอสเพอร์” ผุด “เรมิงตัน” ลุยเครื่องใช้ไฟฟ้ามินิกลุ่มบิ้วตี้

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“โนเบิล คอสเพอร์” ผุด “เรมิงตัน” ลุยเครื่องใช้ไฟฟ้ามินิกลุ่มบิ้วตี้


นางสาวอารดา วิทยวิรานนท์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท โนเบิล คอสเพอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่แปรเปลี่ยนใช้ชีวิตที่รีบเร่งและมีการขายตัวอาศัยอยู่ในสังคมเมืองมากขึ้น ส่งผลให้สินค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่ใช้เป็นประจำ อย่างเครื่องใช้ไฟฟาขนาดเล็กมีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มความงาม ในทุกปีตลาดเติบโตดีด้วยตัวเลข 2 หลัก โดยปีนี้คาดว่าจะเติบโตอยู่ที่ 10 จากปีที่ผ่านมา ที่มีมูลค่า3,000 ล้านบาทโดยสำหรับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กของบริษัท ส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ สินค้าที่วางจำหน่ายอยู่จะนำเข้าทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม สำหรับแบรนด์ที่เป็นเรือธงหลักของบริษัทในกลุ่มความงามที่ทำตลาด คือ “เรมิงตัน” โดยเป็นแบรนด์ดังจากนิวยอร์ก ทั้งนี้ปัจจัยบวกต่างๆตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก กลุ่มความงามที่เติบโตต่อเนื่อง ทำให้บริษัทยังเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ที่เน้นนวัตกรรมแบรนด์เรมิงตันเข้าทำตลาดต่อเนื่อง

ล่าสุด Remington Air 3D นวัตกรรมเครื่องเป่าผมทำงานด้วยรบบหมุนเวียนลมแบบ3มิติ ราคา 9,500 บาท และยังมีสินค้าสำหรับผู้ชายคือ Remington Durablade เครื่องตกแต่งหนวดเคราที่ไม่ต้องเปลี่ยนใบมีด และ Remington Quick Cut Hair Clipper เครื่องโกนหนวดที่สามารถตัดเองได้รอบทิศทาง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของบริษัทฯปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโตโดยรวม 15% หรือมีรายได้ประมาณ 300 กว่าล้านบาท จากสิ้นปีที่แล้วที่มีรายได้รวมประมาณ 300 ล้านบาท เติบโตราว 20% โดยแยกเป็น กลุ่มความงามสัดส่วนรายได้ 70%, กลุ่มเครื่องครัวขนาดเล็ก 20% และกลุ่มเตารีดไอน้ำ 10% ซึ่งกลุ่มที่เติบโตดีสุดคือ กลุ่มความงาม 15% เช่นกัน ที่มีแบรนด์เรมิงตัน (Re mington) จากอเมริกา เป็นตัวหลัก จากแบรนด์ทั้งหมดที่มีประกอบด้วย กลุ่มความงามคือ เรมิงตัน, ออร์บิท, เทสคอม กลุ่มเครื่องครัวขนาดเล็ก เช่น รัสเซลล์ฮอบส์, ออสเตอร์ และกลุ่มเตารีด เช่น โฮมท็อปส์

ทั้งนี้ สินค้าในเครือจะจำหน่ายผ่านช่องทางห้างสรรพสินค้าเป็นหลักมากกว่า 40-50 จุด และผ่านทางโมเดิร์นเทนรดกว่า 10 ที่ เช่น โฮมโปร และเพาเวอร์บายที่เพิ่งเข้ามาปีที่แล้ว เป็นต้น และมีการจัดอีเวนต์โปรโมชั่นไปตามสถานที่ต่างๆตลอดปี ตั้งงบการกตลาดกิจกรรมไว้ 20% จากยอดขายรวม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ