วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน “แรลลี่ จส.100” ครั้งที่ 24

วันเสาร์ที่ 08 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน “แรลลี่ จส.100” ครั้งที่ 24


นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวในฐานะผู้สนับสนุน โครงการ “ขับรถเที่ยวใกล้ ที่ไหนก็สนุก” แรลลี่ จส.100 ครั้งที่ 24 ตอน “แรลลี่ 2 โหล...อย่าโหล่แล้วกัน” เส้นทางกรุงเทพฯ - ชะอำ (เพชรบุรี) - ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่ง บริษัทแปซิฟิก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สถานีวิทยุ จส.100) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภูมิภาคกลาง และหน่วยงานพันธมิตร จัดขึ้น  เพื่อให้สมาชิกผู้รับฟังสถานีวิทยุ จส.100  ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์และร่วมสนุกกับกิจกรรมในรูปแบบของแรลลี่ครอบครัว ตลอดจนเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยการแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ โซน Eden ฝั่ง Skywalk ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับกิจกรรม “แรลลี่ จส.100” บริษัทฯ ร่วมสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อรณรงค์ส่งเสริมและกระตุ้นให้กลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มนักขับรถท่องเที่ยวให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น โดยเส้นทางของการแข่งขันแรลลี่ครั้งนี้ จะนำเสนอเรื่องราวความเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณค่าภายใต้คอนเซ็ปต์ “ตามรอยมรดกสยาม” (Premium Nostalgia More Legacy) ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26-27 มกราคม 2562 ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับการแข่งขันแรลลี่ตลอดเส้นทางแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน สาว สาว สาว ที่จะมามอบความสุข สนุกสนาน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมภายในงานเลี้ยงยามค่ำคืน ณ โรงแรมเดอะ รีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท จังหวัดเพชรบุรี อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ