“ลิพมาชุม” ผลไม้เกาหลี บุกไทย ลุยแตกไลน์ธุรกิจ เจาะกลุ่มพรีเมี่ยม

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“ลิพมาชุม” ผลไม้เกาหลี บุกไทย ลุยแตกไลน์ธุรกิจ เจาะกลุ่มพรีเมี่ยม


นาย บ็อบบี้ โฮล ผู้อำนวยการ ธุรกิจการค้ารัฐบาลเมืองคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวว่า 'ลิพมาชุม(Lipmachum)' เป็นแบรนด์ผลไม้ชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ โดยการันตีจากยอดการจัดส่งผลไม้ ถึงร้อยละ 50 ทั่วประเทศ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2002 โดยเริ่มเป็นกลุ่มพันธมิตรกับ Gyeonggi NH & Chungbuk NH ภายใต้ชื่อ Haesarae อีกทั้งเข้าร่วมกับ 12 สมาคม ภายใต้ Gyeonngi Province NH และอีก 30 แห่งในภูมิภาค โดยเราร่วมกันทำงานวางแผน มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและผลักดันให้สินค้าเกษตรมีมาตรฐานและคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อให้สามารถแข่งขันกับตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยผลผลิตจากฟาร์มที่ปลอดภัยผ่านการติดตามการเพาะปลูกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตร และเกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการกว่า 600 คนจึงมั่นใจได้ว่าผลผลิตที่ส่งออกนั้นมีทั้ง ความสด สะอาด ปลอดภัย ระดับพรีเมี่ยม

ทั้งนี้ เนื่องจากเราได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตทางการตลาดของกลุ่มผู้บริโภคสินค้าเกรดพรีเมียมในประเทศไทย โดยกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่อยู่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ ชอบสินค้าที่ดี สะอาด มีมาตรฐาน โดยมีอัตรารายได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยรายได้ของครอบครัวในประเทศมากกว่า 3 เท่า (6,000 เหรียญสหรัฐฯ) เราจึงได้เลือกนำเข้าผักและผลไม้เกรดพรีเมียมจากประเทศเกาหลีเข้ามายังประเทศไทยภายใต้แบรนด์ “ลิพมาชุม” โดยในช่วงแรกเราได้ทำการตลาดในไทยด้วยการจัดกิจกรรม Korea Wonder Fresh กับทาง Gourmet Market ในช่วงต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยส่งผลให้แบรนด์ ลิพมาชุมเป็นที่ติดหูของคนไทยเป็นอย่างมาก

ดังนั้น สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเราได้ไว้วางใจให้ บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด เป็นคนดูแลวางแผนทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพราะเราได้เล็งเห็นถึงศึกยภาพในการบริหารและประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมผลไม้ยาวนานกว่า 30 ปี อีกทั้งยังมีมุมมองและทิศทางในการทำการตลาดที่สอดคล้องกัน ทั้งการใส่ใจคุณภาพในการคัดสรรสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงมือผู้บริโภค โดยปีหน้าทาง แบรนด์ ลิพมาชุม มีแผนในการขยายตลาด และแตกไลน์ธุรกิจ นำเข้าวัตถุดิบ น้ำผลไม้สกัดเข้มข้น เพื่อพัฒนาและต่อยอดธุรกิจในปัจจุบันให้กว้างมากขึ้น พร้อมทั้งยังวางแผนนำเข้าผลิตภัณฑ์ตัวท็อปฮิตของเราอย่างต่อเนื่องได้แก่ สาลี่ซิโก, ลูกพลับสไลด์แห้ง และสตอเบอร์รี่ยักษ์เกาหลี เรามั่นใจในเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ด้วยการการันตีผลไม้เกรดพรีเมี่ยม พร้อมส่งความสุขและมอบความสดให้ถึงมือผู้บริโภค



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ