CAT ร่วมกับ ACASIA ใช้แอพพลิเคชั่น SOFEA Run ในรายการวิ่ง

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

CAT ร่วมกับ ACASIA ใช้แอพพลิเคชั่น SOFEA Run ในรายการวิ่ง


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.กสท โทรคมนาคม หรือ CAT นำทีมผู้บริหาร CAT พร้อมผู้บริหาร ACASIA ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่จากอาเซียน ได้แก่ CAT (ประเทศไทย), Indosat (อินโดนีเซีย), PLDT (ฟิลิปปินส์), Singtel (สิงคโปร์), telbru (บรูไน), TM (มาเลเซีย) และ VNPT (เวียดนาม) ร่วมวิ่งเปิดรายการ “ThamLuang Cave Run 2018” ที่จัดขึ้นโดย CAT และ ACASIA เพื่อรำลึกความสามัคคีและเสียสละจากเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 ชีวิต ณ ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน พร้อมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านกิจกรรมทางโซเชียลมีเดีย และมอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการบูรณะพัฒนากิจกรรมของวนอุทยานถ้ำหลวงฯ

สำหรับ “ThamLuang Cave Run 2018” เป็นกิจกรรมวิ่ง Virtual Run ระยะทาง 10 กิโลเมตร มีกำหนดวิ่งระหว่างวันที่ 7- 31 ธันวาคม 2561 โดยผู้บริหารของ CAT และ ACASIA ได้ร่วมกันวิ่งเปิดรายการเป็นระยะทาง 4.7 กิโลเมตร ณ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า จ.เชียงใหม่ เป็นการเริ่มวิ่งวันแรกอย่างเป็นทางการของ “ThamLuang Cave Run 2018” พร้อมไปกับนักวิ่งในประเทศต่างๆ ของอาเซียนที่ร่วมกิจกรรม Virtual Run ในรายการดังกล่าว ซึ่งนักวิ่งในแต่ละประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถวิ่งสะสมได้จากทุกที่และทุกเวลาที่สะดวก โดยใช้แอพพลิเคชั่น SOFEA Run ในการบันทึกระยะทางและส่งผลการวิ่ง

SOFEA Run คือ แอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มสำหรับการวิ่งแบบ Virtual Run ที่กลุ่ม ACASIA พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ด้านการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพสำหรับชาวอาเซียน ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานส่วนบุคคลและการจัดกิจกรรมแข่งขันวิ่งทั่วไปโดยเฉพาะในรูปแบบ Virtual Run ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนทั้งบันทึกสถิติข้อมูลการวิ่ง การสะสมระยะทางวิ่ง และคำนวณจำนวนแคลอรีที่เผาผลาญ ส่งเสริมชุมชนนักวิ่งโดยเชื่อมโยงผ่านโซเชียลมีเดียและแอพพลิเคชั่นวิ่งอื่นๆ  ตลอดจนแจ้งข่าวสารข้อมูลรายการวิ่งแข่งต่างๆ พร้อมเชื่อมต่อกับช่องทางชำระเงินและบริจาค ฯลฯ ทั้งนี้ SOFEA Run นับเป็นหนึ่งในผลงานการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนแนวคิดวิสัยทัศน์หลักของกลุ่ม ACASIA คือการรวมตัวของผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมหลักของ 7 ประเทศในอาเซียน เพื่อสร้างประโยชน์แก่ชาวอาเซียนและมุ่งพัฒนาบริการที่จะมารองรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของชาวอาเซียนอย่างไม่จำกัด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ