ส่ง Universal VMS นวัตกรรมใหม่ เชื่อมต่อทุกระบบวงจรปิดทุกอุปกรณ์

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ส่ง Universal VMS นวัตกรรมใหม่ เชื่อมต่อทุกระบบวงจรปิดทุกอุปกรณ์


นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า เราเป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบอุปกรณ์สำหรับ Smart Security & Smart Factory เช่น ระบบกล้องวงจรปิดทุกระบบครบวงจร รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงคุณภาพสูง มากว่า 10 ปี โดยบริษัทฯได้รับการแต่งตั้งและไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกา เกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน และไต้หวัน ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และ บริษัทฯ เรามีตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ บริษัทฯมีการจัดอบรมให้ความรู้แก่ผู้แทนจำหน่ายทั้งในด้านสินค้าและการให้บริการ อีกทั้งจัดให้มีการสัมมนาเปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อให้ความรู้ ได้เห็นสินค้าจริงและได้ทดลองใช้ รวมถึงการออกบูธจัดแสดงสินค้าตามงานต่างๆ และการเผยแพร่ข้อมูลสินค้าผ่านสื่อและ Social Media มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์องค์กรที่มีปัญหา เรื่องการรวมระบบและเข้ากันได้จากความหลากหลายของระบบ หรือต่างยี่ห้อ ต่างประเภทของอุปกรณ์ หรืออยู่ต่างสถานที่กัน แต่ต้องการจะเชื่อมต่อระบบให้สามารถควบคุมมารวมกันที่ศูนย์เดียวกันได้หรือจะแสดงบนหน้าจอเดียวกันได้และสามารถสื่อสารแบบสองทางได้

ล่าสุด ASD เปิดตัวสินค้าตัวแรกของเอเชียที่เป็นระบบรวมศูนย์ที่ชื่อว่า “Universal VMS” (Video Management System) ภายใต้แบรนด์ EdgeHandler จากประเทศเกาหลีใต้ สู่ตลาด ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะทลายทุกข้อจํากัดของความแตกต่างที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อและรวมศูนย์ทุกระบบสำคัญไว้ในที่เดียวกัน หรืออยู่ในหน้าจอเดียวกันได้ โดยจะทำการเชื่อมต่อให้อุปกรณ์ปลายทางที่เป็นสัญญาณภาพ ทั้งในระบบเดียวกัน หรือต่างระบบกัน หรือจากหลากหลายยี่ห้อ หรือหลากหลายชนิดอุปกรณ์ หรือที่อยู่ต่างสถานที่กัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ CCTV (IP/Analog), Display Viewboard, Access Control, Fire Alarm, POS, File Server หรืออุปกรณ์ที่เป็นเครื่องจักรต่างๆ ที่อยู่ปลายทาง ด้วย HDMI Port ให้สามารถเชื่อมต่อและรวมมายังศูนย์ควบคุมกลาง

โดยผ่านระบบเครือข่าย LAN หรือ WAN เพื่อแสดงภาพหรือจะเป็นการควบคุมอุปกรณ์ปลายทางให้มาอยู่ในหน้าจอเดียวกันได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับการพูดคุย หรือสื่อสารแบบ 2-way Communications ซึ่งจะช่วยให้การบริหารจัดการหรือการให้บริการดูแลระบบต่างๆ ภายในองค์กรเป็นไปได้ง่าย สะดวกและประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้อีกมากมาย จึงเหมาะอย่างยิ่งกับองค์กรหรือหน่วยงานที่มีระบบขนาดใหญ่หรือที่มีหลากหลายระบบหรือมีจำนวนสาขาหลายแห่ง รวมถึงการออกแบบระบบ สำหรับการทำ Smart City Solution หรือ Smart Security ก็จะยิ่งช่วยให้ผู้ให้บริการและผู้ใช้งานลดข้อจำกัดในเรื่องต่างๆ ไปอีกมาก รวมถึงจะช่วยให้มีการประหยัดค่าใช้จ่ายหรืองบประมาณลงไปได้มาก



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ