ได้ฤกษ์เปิดตัว “พลังปวงชนไทย”

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ได้ฤกษ์เปิดตัว “พลังปวงชนไทย”


พรรคพลังปวงชนไทยได้ฤกษ์เปิดตัวกรรมการบริหารพรรคและหัวหน้าพรรค โดยมีสมาชิกพรรคเข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน ณ  หอประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ชูนโยบายค้าขาย 24 ชั่วโมง สร้างรายได้เพิ่ม แก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน และลดภาระหนี้สินเกษตรกร  

นายนิคม บุญวิเศษ  หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวว่า พรรคพลังปวงชนเป็นพรรคการเมืองใหม่ที่เป็นอีกทางเลือกให้ประชาชนที่จะมาแก้ไขความยากจนและความขัดแย้ง  โดยยึดนโยบายหลัก ๆ ก็คือ เรื่องปากท้องแก้ไขปัญหาความยากจนของประชาชน

“เราจะเปิดประเทศไทย 24  ชั่วโมง ให้การสนับสนุนส่งเสริมการค้าการขาย การท่องเที่ยวและ การลงทุนด้านต่าง ๆ เช่น ร้านค้ากลางคืน เราจะไม่จำกัดความสามารถ และเวลาเปิด-ปิดร้านค้าของเขา ถ้าลูกค้าไม่มีเขาก็จะปิดกันเองโดยอัตโนมัติ จะทำให้เกิดการจ้างงาน 3 กะ ตลอด 24 ชั่วโมง  เราจะดูแลเรื่องความปลอดภัย อำนวยความสะดวกให้ รวมถึงสถานท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติมาจับจ่ายใช้สอย จะทำให้เงินเข้าสู่ประเทศได้เพิ่มมากขึ้น  โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว รัฐบาลก็เก็บภาษีได้มากขึ้น”

อีกนโยบายหนึ่งก็คือ 30 บาทรักษาทุกโรค เราก็จะพัฒนาเป็น 30 บาท รักษาทั่วไทย ถ้ามีบัตรดังกล่าวก็สามารถเข้าโรงพยาบาลของรัฐได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย ไม่จำเป็นต้องไปรักษาในจังหวัดที่พักอาศัยอยู่ รวมทั้งกองทุนหมู่บ้านทั้งหลาย เราจะทำให้เกษตรกรปลอดหนี้ภายใน 3 ปี สร้างฐานะร่ำรวยภายใน 5 ปี

“เรารู้ว่าต้นเหตุของความยากจนของประเทศไทย เกิดจากรายได้เกษตรกรตกต่ำ เนื่องจากดินเสื่อมสภาพ จึงมีวาระแห่งชาติที่จะฟื้นฟูสภาพดิน เพื่อให้ผลผลิตประเทศไทยหรือเกษตรกรมีผลผลิตเพิ่มขึ้น 2-3 เท่าได้คุณภาพมากขึ้น แล้วสามารถส่งออกนำเงินตราเข้าประเทศอย่างน้อย 8 แสนล้านบาท รายได้เหล่านี้ก็จะเป็นGDP  ที่แท้ของประเทศไทย ซึ่งนโยบายทั้งหมดได้ส่งให้กับทาง กกต. ไปแล้ว ครอบคลุมทุกกระทรวง ทบวงกรม”

หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคฯเรามีสโลแกน เสริมฐานรากเก่าสร้างฐานรากใหม่ เพื่อประเทศไทยมั่นคง เศรษฐกิจมั่นคั่งและยั่งยืน คือ นโยบายใด ๆ ที่รัฐบาลเก่าทำไว้ดีอยู่แล้วเป็นประโยชน์ต่อประชาชนเราจะสานต่อและมีนโยบายใหม่มาพัฒนายิ่งขึ้นไป ที่สำคัญคือเราต้องการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง มีความรักสามัคคีปรองดองกัน ประเทศไทยจึงจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ