“เบลล์สตาร์”จับมือ "โตคิว" จัดอีเว้นท์รับปีใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“เบลล์สตาร์”จับมือ


นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัทเครือไทยซิน และผู้บริหาร  BELL * (เบลล์สตาร์)  กล่าวว่า  สินค้าแบรนด์เบลสตาร์นั้นไม่ใช่เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ แต่มีมานานแล้วถึง 30 ปี ปัจจุบันนั้นได้มีการรีแบรนด์ขึ้นมาใหม่ในปี 2018 ทางบริษัทจึงได้ทำแผนการตลาด ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยในด้านออนไลน์นั้นเรามีการ จำหน่ายสินค้าทางเฟสบุ๊ค,ไลน์และไอจี ส่วนทางด้านออฟไลน์ ทางบริษัทได้เล็งเห็นว่า พื้นที่ห้างสรรพสินค้าโตคิวที่ตั้งอยู่ในมาบุญครองเซ็นเตอร์ที่มีโลเคชั่นอยู่ใจกลางเมือง เหมาะที่จะเป็นศูนย์กลาง ของการแนะนำสินค้าและบริการของ แบรนด์เบลล์สตาร์ จึงได้เปิดเคาน์เตอร์สาขา โตคิวเป็น Flagship Store ของทางบริษัท สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019 นี้ ทางบริษัทได้มีการจัดแคมเปญ ร่วมกับทางห้างสรรพสินค้าโตคิวอีกด้วย  

สำหรับ นายพรประสิทธิ์ โพธิ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอที คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแผนการตลาดของเบลล์สตาร์ว่า   เบลล์สตาร์มีจุดเด่นของ ส่วนผสมในการผลิตที่มาจากธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีผิวพรรณอ่อนบางและแพ้ง่าย สำหรับกลุ่มสินค้ามีอยู่ด้วยกัน 2 กลุ่มคือกลุ่มสกินแคร์และกลุ่มเมคอัพ ในส่วนของลูกค้าของเบลล์สตาร์นั้นเน้นไปทางวัยทำงาน หรือสาวๆที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป อีกทั้งสินค้าของเบลล์สตาร์นั้นมีราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงเป็นที่นิยมของสาวๆ  โดยได้วางนโยบายการตลาดปี พ.ศ. 2562 นั้นจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเปิดสาขาเพิ่มขึ้นอีก 5 สาขาเป็นอย่างน้อย โดยเน้นตามหัวเมืองใหญ่ๆในแต่ละภาคของประเทศเป็นหลัก

นายซูซูมุ เซคิเนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทกรุงเทพ-โตคิวสรรพสินค้า กล่าวปิดท้ายว่า  เครื่องสำอางแบรนด์เบลล์สตาร์เป็นอย่างได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดแคมเปญต้อนรับปีใหม่ 2019 กับทางห้างสรรพสินค้าโตคิว พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีกับทางเบลล์สตาร์ ที่ได้เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกบนห้างสรรพสินค้าโตคิว และทางห้างสรรพสินค้าโตคิวจึงได้มีการจัดโปรโมชั่นเพิ่มอีกหนึ่งอย่างสำหรับลูกค้าที่ได้ซื้อสินค้าเบลล์สตาร์ เพียง 1 ชิ้นไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ได้ สามารถเข้าร่วมลุ้น Fun Box ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมของ Fun Box จะนำไปบริจาคสมทบทุน สนับสนุนคนตาบอดกับทางมูลนิธิคนตาบอดประเทศไทย"

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ