“มายด์แอนด์มาย ฯ” อัด 5 ล. เปิดตัว “De Zense” ลุยตลาดออนไลน์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“มายด์แอนด์มาย ฯ”  อัด 5 ล. เปิดตัว “De Zense”  ลุยตลาดออนไลน์


บริษัท มายด์แอนด์มายเอ็กซ์เปิร์ต จำกัด  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวน้องใหม่สุดยิ่งใหญ่ โดยมีนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต จากละครเรื่อง ในคืนหนาวแสงดาว(ช่อง7) มาร่วมเผยเคล็ดไม่ลับในการดูแลผิว ร่วมด้วย Blocker ชื่อดังเพิร์ล จันทรรัตน์ ณ วังขนาย  และ นัท นิสามณี จากรายการสะบัดแปรง  และคุณเอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล  รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2010 ตบเท้าเข้าร่วมงาน

วารุณี มหาชนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายด์แอนด์มายเอ็กซ์เปิร์ต จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากธุรกิจครอบครัวมี โรงงานผลิตสินค้ากลุ่มความงามไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม กาแฟ และ เครื่องสำอาง รวมถึงส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเองและได้เคยลองใช้เคาน์เตอร์แบรนด์หลายๆ ยี่ห้อมาตลอด จึงมีความรู้สึกว่า ครีมบำรุงหรือ Serum ดีๆ สามารถผลิตได้ ในเมืองไทย มีคุณภาพดีเทียบเท่าแบรนด์นำเข้า และประกอบกับ ทางบริษัท มีฝ่ายวิจัยพัฒนาที่เก่งจึงได้ริเริ่มพัฒนา Serum ที่มีคุณภาพมาตราฐานออกมา ซึ่งเป็นต้นแบบของ De Zense (เดอ เซ้นซ) ในตอนนี้นั่นเอง

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เราเน้นสารสกัดธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพสูง และมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างแท้จริง เรียกว่าเป็นแบรนด์คนไทย Hi End มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม และในปีหน้านี้แนวโน้มธุรกิจสุขภาพและความงาม ยังคงเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตโดยรวมทั่วโลก เพราะคนสนใจหันมาดูแลตัวเอง สุขภาพ และความงามกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้จึงนับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจ De Zense (เดอ เซ้นซ) สามารถสมัครเป็นตัวแทนง่ายๆ ด้วยเงินลงทุนแค่หลักพัน

ทั้งนี้  บริษัทเองได้วางงบการตลาดไว้ 3-5 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีการขายผ่านระบบ Online และ Off line แต่จะเน้นระบบ Online ในการหาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศซึ่งเรามีความตั้งใจอย่างยิ่งที่อยากให้ Product ดีๆแบบนี้มีโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสและใช้ได้จริง โดยในปี 2562 มีการตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 20-50 ล้านบาท จากทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศพม่า ลาว กัมพูชา มาเลเซีย รวมถึง จีน และในอนาคตทางบริษัทจะมีการเพิ่ม product ในกลุ่มอื่น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายสนองความต้องการในแก้ปัญหาผิวให้ลูกค้าได้มากขึ้น

เรามั่นใจได้ว่าหากทุกคนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจเราก็จะเติบโตไปด้วยกัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/DeZense/”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ