ชไนเดอร์ เปิดตัวแอพฯ ดูแลลูกค้าในไทย

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชไนเดอร์ เปิดตัวแอพฯ ดูแลลูกค้าในไทย


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวแอพพลิเคชั่น EcoStruxure Asset  Advisor (EAA) พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในเมืองไทย เพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการด้านไอที ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ “ใกล้ชิด” กับอุปกรณ์ในดาต้าเซ็นเตอร์ได้ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อรับการมอนิเตอร์การทำงานของระบบ ตลอด 24x7x365 โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Service Bureau ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมเครื่องมือในการ “แชท” ปรึกษาปัญหา และ “โชว์” สถานะการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นระบบสำรองไฟ ระบบปรับอากาศ ระบบควบคุมและจ่ายพลังงานไฟฟ้า (Power Distribution Unit), ระบบเซ็นเซอร์สภาพแวดล้อม และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น แจ้งเตือนความล้มเหลวของอุปกรณ์ล่วงหน้า ช่วยลดการเกิดดาวน์ไทม์ที่ไม่ได้อยู่ในแผน ช่วยยืดอายุของอุปกรณ์ต่างๆ และเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ สำหรับการสมัครใช้งานสามารถสแกน QR Code จากสติกเกอร์ EcoStruxure Asset Advisor (EAA) ที่ติดอยู่บนผลิต ภัณฑ์ จากนั้นทำการลงทะเบียนเพื่อสร้างแอคเคาต์ หลังจากนั้นระบบจะแสดง QR Code เพื่อให้มือถือเข้าถึง Google App หรือ Apple Store ในการดาวน์โหลดแอพฯและติดตั้ง EAA ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค และทำการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับบริการ ซึ่งนับเป็นอีกบริการที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัลอย่างแท้จริง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ