สุดยอดพลัง ไอมี่ไทยแลนด์​ ทุบสถิติขายบัตรคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK สนามราชมังฯ 2 รอบเกลี้ยง!

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สุดยอดพลัง ไอมี่ไทยแลนด์​ ทุบสถิติขายบัตรคอนเสิร์ต BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK สนามราชมังฯ 2 รอบเกลี้ยง!


ทุบสถิติต่อไม่รอแล้วจ้า...สำหรับ 7 หนุ่ม BTS อาร์เอ็ม (RM), จิน (Jin), ชูก้า (Suga), เจโฮป (J-Hope), จีมิน (Jimin), วี (V) และ จองกุก (Jungkook) ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย กับงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้ผู้จัดไฟแรงเจ้าเดิม ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จับมือ Bighit Entertainment ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และทุบทุกสถิติกันเลยทีเดียว

ต้องยอมรับว่าความโด่งดังของ 7 หนุ่ม BTS เป็นที่ยอมรับของแฟนเพลงทั่วโลก ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไหนบัตร Sold Out ทุกที่ รวมถึงประเทศไทยบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ จำนวนกว่า 80,000 ใบ ขายเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ทุบทุกสถิติ ทั้งเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และยอดขายบัตรที่มากที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตเกาหลีที่เคยจัดในประเทศไทยอีกด้วย

บอกได้คำเดียวว่า ใครที่มีบัตรอยู่ในมือเตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย รวมถึงโชว์ความท็อปฟอร์มของทั้ง 7 หนุ่ม ที่จะทำให้เหล่าอาร์มี่ร้อนแรงดั่งไฟเออร์ในทุกช่วงการแสดงแน่นอน วอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาเจอกันในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK วันที่ 6 - 7 เมษายน 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ