ห้าง “โตคิว” ใน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัว “ป๊อป อัพ สโตร์” ครั้งแรกในไทย

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ห้าง “โตคิว” ใน เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดตัว “ป๊อป อัพ สโตร์” ครั้งแรกในไทย


สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญมอบให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น “โตคิว” (TOKYU) ตั้งอยู่ในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำรูปแบบ “โตคิว แฮนด์” (TOKYU HANDS) ร้าน CREATIVE STORE ซึ่งเป็นอีกโมเดลค้าปลีกในญี่ปุ่นมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรูปแบบของป๊อปอัพ สโตร์ (Pop Up Stores) บริเวณชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าโตคิว ตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2562 เท่านั้น

โดยนำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นมากกว่า 1,000 รายการที่มีความหลากหลายและดีไซน์สุดสร้างสรรค์ตอบโจทย์ประโยชน์การใช้งานที่ครบครัน อาทิ กลุ่มเครื่องเขียนแบรนด์ดัง ภายใต้ชื่อโคคูโย (KOKUYO) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษด้วยสินค้าที่ไม่เคยจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อน อาทิ แปรงทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า กรรไกรและคัตเตอร์ที่รวมอยู่ในอันเดียว พิเศษสุดเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 500 บาทรับเข็มกลัด ลิมิเต็ด อิดิชั่นที่มีเพียง 6,000 ชิ้นเท่านั้น สำหรับสมาชิกเอ็ม บี เค แอพพลิเคชั่น (MBK APPLICATION) รับคะแนนคูณ 2 ทันที



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ