“โทนี่ จา” ปะทะ “จางจิ้น” โชว์คิวบู๊สุดมัน ใน “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ ซี (Z)”

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม พ.ศ. 2562

“โทนี่ จา” ปะทะ “จางจิ้น” โชว์คิวบู๊สุดมัน ใน “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ ซี (Z)”


หลังจากที่ “ไซม่อน กุ๊ก” หรือ “สุชาติ ขันวิไล” คนไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานในหหนังตำนานปรมาจารย์หมัดหย่งชุนใน ยิปมัน 3 จากค่าย โมโนฟิล์ม มาแล้ว ครั้งนี้ในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่อง“ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)” (Master Z: The Ip Man Legacy) ผลงานกำกับของโคตรมาสเตอร์ “หยวนวูปิง” ก็ได้ “โทนี่ จา” นักบู๊เบอร์ต้นของไทยเข้าร่วมโชว์ความมันระดับตำนานอีกครั้ง โดยครั้งนี้ “โทนี่ จา” ต้องปะทะฝีมือกับ “จางจิ้น” และนักแสดงระดับอินเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น มิเชล โหย่ว และ เดฟ เบาทิสต้า

โดย โทนี่ จา เผยถึงการร่วมงานในภาคเปิดจักรวาลยิปมันเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นนักฆ่าครับ น้อยคนนักที่จะรู้จักตัวตนจริงๆ ของผม เรียกได้ว่าไม่มีใครรู้จักเลยก็ว่าได้ครับ ตัวนักฆ่าตัวนี้มีความต้องการเพียงอย่างเดียวคือการเอาชนะ ทำให้ผมต้องโชว์ฝีมือบู๊ เตะ ต่อย ปล่อยหมัด ปะทะกับ จางจิ้น ที่เป็นตัวเดินเรื่องของภาคเปิดจักรวาลนี้ครับ ซึ่งผมว่าเราค่อนข้างเข้าขา รู้ใจกันดี แต่ก็มีการซักซ้อมกันพอควรก่อนจะเข้าฉากต่อสู้ร่วมกัน เพื่อป้องกันความผิดพลาดครับ หวังว่าคนดูจะชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ที่พวกเราช่วยกันนำเสนอออกมาครับ”

ทางด้าน จางจิ้น เผยถึงการทำงานร่วมกับ โทนี่ จา ว่า “จริงๆ ผมกับโทนี่ เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรารู้ใจกันและกัน ทำให้เราสามารถใช้กำลังต่อสู้ รับและส่งถูกจังหวะ เราทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าต้องทำยังไงให้ได้ช็อตที่ดี และเอาจริงๆ ผมพอใจกับผลลัพธ์ ท่วงท่าการต่อสู้ของเขาไม่ว่าจะหมัดหรือการเตะที่หนักหน่วง รวมถึงการใช้ฉากให้เป็นประโยชน์ โทนี่ สามารถทำให้มันเป็นฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีก รับรองว่าในหนังเรื่องนี้คุณจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นเยอะมาก การันตีด้วยชื่ออาจารย์หยวนวูปิง ซึ่งคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน”

พบการประชันหน้ากันระหว่างนักบู๊แถวหน้าส่งท้ายปี กับภาพยนตร์เปิดจักรวาลตำนานยิปมัน เรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)” (Master Z: The Ip Man Legacy) วันนี้ ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ