“Style HAN” แห่งแดนกิมจิ รุกตลาดเมคอัพในไทย

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2562

“Style HAN” แห่งแดนกิมจิ รุกตลาดเมคอัพในไทย


นาย จินซู คิม ซีอีโอ Style HAN Cosmetics & Lifestyles Shop กล่าวว่า Style HAN Shop ได้จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีกว่า 150 แบรนด์ มีสินค้ากว่า 1,000 รายการ ในร้านมีให้เลือกซื้อทั้งกลุ่มเมคอัพ, สกินแคร์, แฮร์แอนด์บอดี้ และบิ้วตี้ ทูลส์ เป็นที่นิยมของสาวๆที่รักความงามตั้งแต่นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน เพราะราคาสินค้าที่จำหน่ายในร้านมีตั้งแต่ 19 บาท จนถึง 3,000 บาท 

สำหรับ Style HAN Shopน เปิดมาแล้วทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสเกต, แฟชั่นไอส์แลนด์ และเทอร์มินอล 21 พัทยา ในปี 2562 นี้จะขยายสาขาเพิ่มอีก 50 สาขา เริ่มต้นที่ The Market Bangkok ราชดำริเป็นที่แรก เป้าหมายในไทยจะขยายสาขาให้ได้ครบ 120 สาขาภายใน 3 ปี จากนั้นจะดำเนินธุรกิจในรูปแบบเฟรนไชส์ และจะขยายตลาดเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีออกสู่ตลาดอาเซียน เริ่มจากตลาดประเทศอินโดนีเซียและตลาดประเทศเวียดนาม โดยมีตลาดในประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง

ล่าสุด เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง VTX BTS The Sweet Special Edition Set เป็นหนึ่งในนโยบายการตลาดของเราที่จะนำเอาเครื่องสำอางชั้นนำและลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกาหลีเข้ามาให้คนไทยได้สัมผัสไปพร้อมๆกันกับคนเกาหลี สำหรับสินค้ารายการนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท คอสเมกก้า โคเรีย จำกัด ซึ่งได้ลงนามสัญญากับกลุ่มนักร้อง K-pop วง BTS และจะผลิตสินค้า ลิมิเต็ดเอดิชั่นร่วมกันเป็นเวลา 7 ปี ใน VTX BTS The Sweet Special Edition Set นี้ประกอบไปด้วย คูชั่น 21 ไอวอรี่, มูส ลิป ฟลูอิด 01 เวลเว็ท เบอร์กันดี และมูส ลิป ฟลูอิด 02 โรซี่ พีซ รวมทั้งหมด 3 ชิ้น ราคาสุดพิเศษที่ 1,890 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ