“เอส เพลย์” สุดปัง โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม พ.ศ. 2562

“เอส เพลย์” สุดปัง โตสวนตลาด ขึ้นอันดับ 2 ตลาดน้ำสี


นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา เอส เพลย์ เป็นแบรนด์หนึ่งเดียวในตลาดน้ำสีที่มียอดขายเติบโตสวนกระแสตลาด ส่วนแบ่งตลาดของ เอส เพลย์ เติบโตอย่างก้าวกระโดดในทุกๆ ปี ส่งผลให้ เอส เพลย์ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 2 ในตลาดน้ำสีอย่างแข็งแรง สำหรับกลยุทธ์หลักในปี 2562 เน้นการเติบโตยอดขายแบบก้าวกระโดดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมผลักดัน ‘เอส เพลย์ เกรปเบอร์รี’ สินค้าขายดีอันดับ 1 ของ เอส เพลย์ ให้เป็นเครื่องดื่มในใจของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

“ท่ามกลางกระแสตลาดน้ำสีที่หดตัวลงอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ติดลบ 2.2% (Vol. Growth) จากมูลค่าตลาดรวม 11,000 ล้านบาท เอส เพลย์ กลับเป็นแบรนด์น้ำสีหนึ่งเดียวที่เติบโตสวนกระแสตลาด และขึ้นแท่นเป็นแบรนด์อันดับ 2 อย่างแข็งแกร่ง (อ้างอิงจากแหล่งที่มาของข้อมูล: บริษัท นีลเส็น (ประเทศไทย) ข้อมูลตลาด MAT กันยายน 2561) โดยเติบโตสูงถึง 15.4% (Vol. Growth) ครองสัดส่วนการตลาดทางช่องทาง Modern Trade สูงถึง 24% (Vol. share)”

ล่าสุด ได้เปิดตัว เอส เพลย์ ม๊อคเทล 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ เอส เพลย์ กามิกาเซ่ น้ำอัดลมสีฟ้า เท่ สดใส มาพร้อมกลิ่นหอมซ่าบวกความเปรี้ยวจากเลมอน ที่อร่อยสดชื่นโดนใจวัยทีน ส่วน เอส เพลย์ พิงค์บอมบ์ น้ำอัดลม สีชมพู สดใส ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างผลไม้ 2 ชนิด คือ เลมอนและสตรอเบอร์รี ให้วัยทีนได้ หอมซ่า พร้อมอร่อยกับรสชาติที่เปรี้ยวหวานลงตัว เพิ่มความพิเศษสุดๆกับ ขวด Limited edition แบบ Full wrap ขนาด 515 มล. ที่มีลวดลายสุดซ่า สะท้อนคอนเซปต์ ความเป็นปาร์ตี้สุดซ่าได้ทุกที แค่มี เอส เพลย์ จับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ชอบเปลี่ยนวันธรรมดาในชีวิตประจำให้ไม่น่าเบื่อ ชื่นชอบการดื่มน้ำอัดลม และชอบลองสินค้ารสชาติใหม่ๆ เหมือนได้ปาร์ตี้ในคอนเซปต์ ‘จริงจังกับเรื่องเล่นๆ’ ผ่านการตลาดสื่อสารครบวงจร 360  องศาผ่านแคมเปญซัพพอร์ทต่างๆ

นอกจากนี้ ยังได้นำดาราวัยรุ่นคือ ไอซ์ - พาริส อินทรโกมาลย์สุต (อาฉี จากละคร เลือดข้นคนจาง) และ น้องเจน - รมิดา จีรนรภัทร (ผลงานล่าสุดเรื่อง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์) มาเป็นพรีเซนเตอร์ล่าสุดอีกด้วย สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายของ เอส เพลย์ จะวางขายที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ