เที่ยววันเด็กไปกับรถไฟฟ้า “บีทีเอส”

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

เที่ยววันเด็กไปกับรถไฟฟ้า “บีทีเอส”


เที่ยววันเด็กไปกับรถไฟฟ้า “บีทีเอส” พบกับกิจกรรมแสนสนุก รับของขวัญจากหนูด่วน ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม. นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดทุกเส้นทาง ทั้งในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ส่งเสริมให้เด็กๆ ได้เดินทางไปร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่างๆ บนเส้นทางรถไฟฟ้า บีทีเอส โดยบริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็ก และผู้ปกครองเดินทางอย่างปลอดภัย ซึ่งสามารถติดต่อขอรับคูปองการเดินทางได้ทุกสถานี

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2562 นี้ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมส่งความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันเด็กแห่งชาติ กับกิจกรรมสนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย ณ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต ตั้งแต่เวลา 07.30 น. – 10.00 น. แล้วเดินทางต่อไปเที่ยวชม สัตว์โลกใต้น้ำ ที่ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ ลงรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม หรือจะเดินทางต่อไปท่องเที่ยวเมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ และสถานตากอากาศบางปู โดยลงรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่ช่วงสถานีสำโรง – สถานีเคหะฯ ได้อีกด้วย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ