รฟม. ยกขบวนสร้างความสุข ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562

วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

รฟม. ยกขบวนสร้างความสุข ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562


การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับประชาชนและเยาวชนตามแนวสายทางโครงการรถไฟฟ้าที่อยู่ในความรับผิดชอบ โดยในปีนี้ รฟม. ร่วมกับ สวนสนุกโยโย่แลนด์ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ขอเชิญชวนน้องๆ เด็กและเยาวชน มาร่วมกิจกรรม “รฟม. ยกขบวนสร้างความสุข” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. ณ สวนสนุกโยโย่แลนด์ ชั้น 4 ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนบางแค ซึ่งภายในงาน น้องๆ จะได้พบกับการแสดงบนเวทีที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิง ร่วมค้นหาแรงบันดาลใจด้านกีฬาไปกับนักแสดงและนักกีฬาเทควันโดรางวัลระดับโลก ท็อป ณฐกร ไตรกิศยเวช นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมซุ้มเกมส์ต่างๆ ที่รอให้น้องๆ มาร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

ในวันดังกล่าว รฟม. ยังใจดีให้เด็กที่อายุไม่เกิน 14 ปี และ/หรือ มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และสายฉลองรัชธรม (MRT สายสีม่วง) ได้ฟรีตลอดระยะเวลาการเปิดให้บริการ โดยน้องๆ สามารถมาแสดงตัวที่ห้องออกบัตรโดยสารภายในสถานีรถไฟฟ้าได้ทุกสถานี เพื่อรับคูปอง (1 คน ต่อคูปอง 1 ใบ) สำหรับผ่านเข้า – ออกประตูพิเศษ (Swing Gate) สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ www.mrta.co.th และแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) หรือ โทร 0 2716 4044



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ