สยามคูโบต้า ร่วมกับ สพฐ.มอบกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียน ในโครงการ คูโบต้า ปันน้ำใจให้น้อง ปีที่ 4

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

สยามคูโบต้า ร่วมกับ สพฐ.มอบกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียน ในโครงการ คูโบต้า ปันน้ำใจให้น้อง ปีที่ 4


บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และร้านค้าผู้แทนจำหน่าย จัด “โครงการ คูโบต้า ปันน้ำใจให้น้อง” ปีที่ 4 มอบกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กนักเรียนทั่วประเทศ จำนวน 70,000 ชุด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อส่งต่อไปยังโรงเรียนที่อยู่ในเครือข่ายและโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ (ปี 2562)  ช่วงวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม 

นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 40 ปีในการดำเนินธุรกิจของสยามคูโบต้า เราไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการเป็นผู้นำนวัตกรรมเครื่องจักรกลการเกษตรเท่านั้น แต่เรายังเน้นในเรื่องของการรับผิดชอบต่อสังคมและส่วนรวมอีกด้วย โดยเฉพาะโครงการที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชนที่เราให้ความสำคัญ บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการ “คูโบต้า ปันน้ำใจให้น้อง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียนผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 5,000 ชุด และมอบผ่านทางร้านค้าผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าทั่วประเทศ      โดยจะร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กในโรงเรียนและชุมชนทั่วประเทศ พร้อมทั้งส่งมอบกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียน จำนวน 65,000 ชุด เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทยให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้กับน้องๆ ได้มีอุปกรณ์การเรียนใช้ อีกทั้งยังเป็นสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ต่อไปในอนาคต

“ความสำเร็จของการจัดโครงการตลอด 3 ปีที่ผ่านมา น้องๆ นักเรียนในพื้นที่ที่ได้รับกระเป๋าและอุปกรณ์การเรียน ต่างรู้สึกปลาบปลื้มและดีใจ เราจะได้เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่สดใสของน้องๆ ในทุกครั้ง แสดงให้เห็นถึงความสุขและกำลังใจของน้องๆ ที่ได้รับจากเราในการจัดโครงการนี้  และในปีนี้เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เห็นความสุขเหมือนเช่นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้สยามคูโบต้าก็ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจในการจัดโครงการดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมและช่วยพัฒนาประเทศชาติต่อไป” นายสมศักดิ์ กล่าวในตอนท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ