ฉลองโฉมใหม่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเชียงราย” พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

ฉลองโฉมใหม่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเชียงราย” พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ


เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย ปรับโฉมใหม่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย” คัดสรรอาหาร วัตถุดิบ ของดีมีคุณภาพนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก มากกว่า 30,000 รายการ เพิ่ม 5 โซนสินค้าใหม่เอาใจชาวเชียงราย ได้แก่ Thai Favourites, at TASTE, Coffee Arigato, Snack Zone และ LOOKS(ลุคส์) บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้บรรยากาศร้านที่ทันสมัย และบริการที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่แตกต่างจากเดิม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บจ. เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market) พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เปิดเผยว่า เชียงรายเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ เนื่องจากจังหวัดมีนโยบายพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการค้า การลงทุนและโลจิสติกส์ที่เชื่อมโยงระหว่างจังหวัดและภายในกลุ่มอาเซียนรวมถึงประเทศจีน ส่งผลให้กำลังซื้อในจังหวัดเชียงรายคึกคัก เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้บริษัทฯ ได้ปรับโฉม ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย สู่รูปโฉมใหม่เพื่อเป็นพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ โดยมีดีไซน์ร้านที่ทันสมัย มีการแบ่งโซนสินค้าที่สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้า เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ชูไฮไลต์ 5 โซนสินค้าใหม่โดนใจชาวเชียงรายได้แก่ Thai Favourites ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาส, at TASTE โซนอาหารปรุงสดใหม่กว่า 50 เมนูให้เลือกอร่อยได้ตามใจชอบ จากวัตถุดิบคุณภาพในราคาย่อมเยาปรุงโดยเชฟมืออาชีพ, Coffee Arigato กาแฟและเครื่องดื่มสัญชาติญี่ปุ่น รสชาติดีเยี่ยมในราคาย่อมเยา, Snack Zone จุใจยิ่งขึ้นกับโซนขนม ขบเคี้ยวจากทั่วโลกที่ถูกใจทุกกลุ่มทุกวัย และ ร้าน LOOKS(ลุคส์) บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงามครบวงจร เปลี่ยน Looks เป็นคนใหม่ด้วยบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดัง นอกจาก 5 โซนสินค้าใหม่ สำหรับชีสเลิฟเว่อร์จะต้องไม่พลาดกับการรวมชีสจากแหล่งผลิตชีสชั้นเลิศทั่วโลก โซนอาหารสด ผัก-ผลไม้ เบเกอรี่อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์

นอกจากนั้น ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย มีนโยบายเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุนชุมชนในจังหวัดผ่านโครงการ “ท็อปส์นำชุมชนยั่งยืน” ด้วยการรับซื้อตรงสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป จากเกษตรกรและชุมชนในจังหวัดเชียงราย ได้แก่ สินค้าจันกะผักมูลนิธิชัยพัฒนา, ผักอินทรีย์ไร่รื่นรมย์, ผักสลัดไร่ฟ้า,ขนมไทยคำสุข, สลัดโรลคุณน้ำเพชร และยังเปิดพื้นที่ให้ชุมชนที่มีศักยภาพนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านท็อปส์มาร์เก็ต เชียงราย ได้แก่ แคบหมูศิรา, น้ำพริกหนุ่มแม่มารศรี, ลีซอแมกคาดาเมีย, วันใหม่ต้นอ่อน, น้ำปรุงรสม่วน โฮมเมด เป็นต้น ซึ่งลูกค้าชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงจะได้ช็อปปิ้งสินค้าคุณภาพที่เราคัดสรรจากทั่วโลกกว่า 30,000 รายการ พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย

โปรโมชั่นพิเศษฉลองโฉมใหม่ ท็อปส์ มาร์เก็ต

  •  วันนี้ - 31 ม.ค. 2562 สมาชิก The1 ช็อปสินค้าใน ท็อปส์ มาร์เก็ต ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี!กระเป๋าลดโลกร้อนไซส์ใหญ่ 1 ใบ มูลค่า 195 บาท

สมาชิก The1 รับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด LOOKS (ลุคส์)

  •  รับฟรี LOOKS Bag มูลค่า 250 บาท เมื่อช็อปสินค้าในร้าน LOOKS ครบ 599 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

อย่าพลาด มาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหม่ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ชั้น จี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.tops.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ