“มีเดย์ริช” เผย แผนปี 62 อัด รางวัล-ท่องเที่ยว ลุยสร้างตัวแทนทั่วไทย

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

“มีเดย์ริช” เผย แผนปี 62 อัด รางวัล-ท่องเที่ยว ลุยสร้างตัวแทนทั่วไทย


มีเดย์ริช (ME DAY RICH) ประเดิมต้นปี เผยแผนดำเนินธุรกิจปี 62 ชู “มีเดย์ริช เซรั่ม พลัส” สินค้าเรือธงที่สร้างยอดขายดับหนึ่งมาตลอดลุยทำตลาด พร้อมรุกสร้างตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ด้วยแผนการแจกรางวัลพิเศษทั้งท่องเที่ยวและรถยนต์หรู มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายปีนี้เติบโตตามเป้าแน่นอน

นางเรืองระวี ฉัตรชัยรัตน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (ME DAY RICH) กล่าวถึงแผนการทำงานในปี 2562 ว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯได้ลงพื้นที่โปรโมทสินค้าใหม่ในจังหวัดต่างๆ เช่น ขอนแก่น ชัยนาท นครสวรรค์ และกาญจนบุรี รวมทั้งมีแผนที่จะขยายตลาดและสร้างตัวแทนในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ เพื่อสาธิตสินค้ามีเดย์ริชให้กับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ๆ เนื่องจากได้ทดลองใช้สินค้า “มีเดย์ริช” แล้วเห็นผลถึงความแตกต่างจากสินค้าอื่นๆ โดยเฉพาะสินค้ายอดขายอันดับหนึ่งของบริษัท คือ “มีเดย์ริช เซรั่ม พลัส” ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นอกจาก “มีเดย์ริช เซรั่ม พลัส” ยังมีสินค้าที่ขายดีเป็นอันดับ 2 คือ มีเดย์ริช สลีปปิ้งมาร์ค ที่ช่วยลดปัญหาผิวคล้ำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ถือเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญสินค้าทุกๆ รายการของบริษัทเป็นสินค้าที่มีผลงานวิจัยรองรับและใช้สารสกัดจากถั่วหรั่งเป็นส่วนผสม ที่มีคุณในการฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงกว่าสารอื่นๆ และการันตีความปลอดภัยจากการประกวดเวทีระดับโลก ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองชนะเลิศจากประเทศเกาหลีใต้และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ บริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อเป็นแรงผลักดันให้กับตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ เช่น การแจกรางวัลท่องเที่ยวและรถยนต์ รวมทั้งยังสร้างงานและสร้างอาชีพ

ด้าน พิมพ์นลิน พุทธศิริกุล ตัวแทนจำหน่ายมีเดย์ริช จังหวัดขอนแก่น กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่ได้ทดลองใช้สินค้า “มีเดย์ริช” ประมาณ 2 เดือนจึงมองเห็นโอกาสที่จะสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง จึงตัดสินใจลงมือทำอย่างจริงจัง เพราะที่ผ่านมามีความประทับใจกับคุณภาพาของสินค้าทุกชนิด จึงมีความเชื่อมั่นในตัวสินค้าว่าจะทำให้ตัวเองไปถึงเป้าหมายได้ โดยเฉพาะผลงานวิจัยจากถั่วหรั่งที่ได้รับรางวัลการันตีจากเวทีการประกวดระดับโลก จึงทำให้มั่นใจว่า “มีเดย์ริช” เป็นสินค้าที่ปลอดภัย และใช้แล้วเห็นผลจริง

จากความมุ่งมั่นและการเป็นตัวแทนขายอย่างจริงจัง ทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย จึงได้รับรถยนต์ BENZ GLA  แล้ว 1 คัน และนี่ถือเป็นบันไดที่จะทำให้เราพยายามที่จะก้าวต่อไปในอนาคต เพราะการขายถือเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ ทุกวันนี้เรามีช่องทางขายออนไลน์เป็นของตัวเองหลายช่องทาง เช่น เฟสบุ้ค ไอจี ไลน์ฯลฯ ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องง่ายขึ้นในปัจจุบัน สิ่งที่ต้องทำจากนี้ไปคือการสร้างทีมงานใหม่ๆ ให้แข็งแกร่ง และเขาต้องประสบความสำเร็จ เพราะมั่นใจว่าประสิทธิภาพของสินค้าจะสามารถสร้างโอกาสให้กับตัวแทนรายใหม่ประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ