เมเจอร์ เร่งขาย สร้างเครือข่าย ชูผลตอบแทนสูงนับล้านบาทต่อเดือน

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

เมเจอร์ เร่งขาย  สร้างเครือข่าย ชูผลตอบแทนสูงนับล้านบาทต่อเดือน


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานหวังกระตุ้นยอดขาย โดยใช้ตัวแทน หรือ เอเจ้นท์อิสระในการขาย โครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ คอนโด “แมเนอร์ สนามบินน้ำ” ในแคมเปญ “ล้านง่าย ง่าย แมเนอร์ จัดให้”  โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทนขายอิสระทุกสาขาอาชีพ และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการมีรายได้เสริม สามารถเข้าร่วมการสัมมนา เพื่อเป็นเครือข่ายทีมขายอิสระ ในการแนะนำการขายห้องชุดของโครงการ ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 62 ณ ห้องบอลล์รูม ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ นนทบุรี สำรองที่นั่งเข้าร่วมการสัมมนา ได้ที่ โทร 1266 และ www.mjd.co.th/manor/freelance

 “ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยอมรับว่า แนวโมอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงต้นปีนี้ การแข่งขันค่อนข้างเข้มข้นมากยิ่งขึ้น จากมาตรการ ของธนาคารแห่งประเทศไทย ในการควบคุมการปล่อยสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ ของบ้านหลังที่สอง โดยผู้ซื้อต้องวางเงินดาวน์อย่างน้อย 20% และในด้านของจำนวนยูนิตเหลือขายที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้คิดจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ขาย หรือเคยขายด้านอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ได้เข้ามามีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากจุดนี้

เชื่อว่าการทำการตลาดโดยวิธีการสร้างเครือข่ายจากตัวแทนขายอิสระ จะสามารถสร้างยอดขายคอนโด เพื่อเป็นไปตามเป้าได้มากกว่า โดยแคมเปญนี้ได้คาดหวังยอดขายเพิ่มขึ้น 3 เท่า จากยอดขายตามปกติ และนอกจากนี้ ภาวะต้นทุนเรื่องที่ดินที่เพิ่มขึ้น ตามอัตราเงินเฟ้อ และการขยายเมืองผ่านการขยายตัวของรถไฟฟ้าหลายเส้นไปสู่นอกตัวเมืองมากขึ้น ก็ส่งผลให้ราคาห้องชุดในปัจจุบันนี้มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากคอนโดมิเนียมที่เกาะเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงนั้น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สามารถตั้งราคาขายที่ไม่แพง เนื่องจากเป็นต้นทุนที่ดินของ 4 - 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้เราสามารถขายห้องชุดในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด หรือมีการจัดโปรโมชั่นที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อดึงลูกค้าในกลุ่มต้องการซื้อคอนโดนิเมียม ในราคา 1 -3 ล้านบาท ให้มีการตัดสินใจที่เร็วขึ้น ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่มีการดึงคนทั่วไป หรือคนที่ต้องการผลตอบแทนง่าย ๆ มาเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อเป็นผู้บอกต่อกับผู้ซื้อได้ดียิ่งขึ้น”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ