ปชช. ปลื้ม แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บริการเยี่ยม

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ปชช. ปลื้ม แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บริการเยี่ยม


รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เผยผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในปี 2561 พบผู้โดยสารมีความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมากในด้านความปลอดภัย และการให้บริการ

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า สวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิตได้ทำการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในปี 2561 ผลสำรวจปรากฏว่า ผู้โดยสารมีความพึงพอใจอยู่ในระดับพึงพอใจมากในด้านความปลอดภัย และการให้บริการ

ซึ่งทั้ง 2 ด้านถือว่าเป็นนโยบายที่บริษัทให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจากคะแนนเต็ม 5.00 ผู้โดยสารมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจต่อความปลอดภัยในการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อยู่ที่ 3.99 หรือคิดเป็นร้อยละ 79.8 และมีค่าเฉลี่ยความพึงพอใจต่อการให้บริการของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อยู่ที่ 3.69 หรือร้อยละ 73.8 ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับความพึงพอใจมากทั้ง 2 ด้าน

นอกจากนั้นผู้โดยสารบางส่วนยังได้แสดงความคิดเห็น และมีข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ ซึ่งบริษัทได้เก็บรวบรวมเป็นข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้มีประสิทธิภาพต่อไป และบริษัทจะเตรียมแผนงานเพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวก และสร้างความปลอดภัยในการใช้บริการ เพื่อรองรับความต้องการใช้บริการของผู้โดยสารที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเชื่อว่าด้วยแผนงานที่เตรียมไว้จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้โดยสารได้เพิ่มมากขึ้นในปี 2562



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ