"SF" ผนึก "อีซูซุ" เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562



ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มตรีเพชร ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check อย่างต่อเนื่อง ซึ่งชุดใหม่นี้นับเป็นเรื่องที่ 9 ชื่อชุดว่า “THE POWER OF STEALTH” ภายใต้แนวคิด “ทะยานเหนือชั้น ดุดันทุกองศา” โดยมี ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” รถปิกอัพพันธุ์ดุที่พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างเหนือชั้น เท่ทุกมิติ ทรงพลังเกินพิกัด เป็นพระเอกของเรื่อง ด้วยรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัยทุกองศากับชุดแต่ง STEALTH BLACK PACKAGE เท่ เข้ม สไตล์สปอร์ต ทั้งภายนอกและภายใน มาร่วมสร้างสรรค์ และนำเสนอสมรรถนะอันยอดเยี่ยม ทรงพลัง โดยการถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มกับภาพและเสียงแบบทะลุมิติได้อย่างแท้จริง

ด้าน สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหา ชน) กล่าวต่อว่า โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มุ่งมั่นคัดสรรและมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยเฉพาะเรื่องการนำนวัตกรรมระบบภาพและเสียงที่ดีที่สุดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม เพื่อให้ลูกค้าประทับใจและชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรสในแบบที่ครบทุกมิติ และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงตอบโจทย์คู่ค้าในการเป็นช่องทางสื่อสารให้ถึงผู้บริโภคที่มาชมภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับ เอส เอฟ เป็นพันธมิตรที่ดีกับ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด มาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุด “THE POWER OF STEALTH”  เป็นชุดที่ 9 โดยถ่ายทอดผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งเป็นสื่อที่ทันสมัยและมีความสมบูรณ์แบบ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคอหนังทุกรุ่น ทุกวัย รวมถึงสามารถสื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความเท่ ดุดันของรูปลักษณ์ของ ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่นพิเศษ “สเทลธ์” และสมรรถนะที่ล้ำสมัยทุกฟังก์ชั่นได้อย่างชัดเจน และเต็มประสิทธิภาพที่สุดอีกด้วย”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ