วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงตรุษจีน

วันศุกร์ที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงตรุษจีน


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล “เหรียญเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย” ภายใต้ โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุตรุษจีนเมาไม่ขับ ของมูลนิธิเมาไม่ขับ ซึ่ง บมจ.วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน โดยมี นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายส่วนกลางบริหาร ดูแลงานกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้าร่วมพิธี ทั้งนี้เหรียญดังกล่าวได้รับการปลุกเสกโดย หลวงจีนธรรมรัตน์จีนประจักษ์ (เย็นงี้) รักษาการเจ้าอาวาส วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชนเพื่อความเป็นสิริมงคลและเป็นการเตือนสติในการใช้ชีวิตไม่ให้ประมาทในช่วงเทศกาลตรุษจีน ณ วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่)  ถนน เจริญกรุง กรุงเทพมหานคร

สำหรับ “โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุตรุษจีนเมาไม่ขับ” มูลนิธิเมาไม่ขับ ร่วมกับ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และภาคีเครือข่ายรณรงค์ลดอุบัติเหตุ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการรณรงค์กระตุ้นจิตสำนึกให้ประชาชนตระหนักในการใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง เคารพกฎจราจร และเพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตระหนักถึงอันตรายจากการดื่มสุราแล้วขับรถ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ