เชฟโรเลต ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ“3S”จ.ชลบุรี

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เชฟโรเลต  ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ“3S”จ.ชลบุรี


เชฟโรเลต ประเทศไทยจับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ซึ่งประกอบด้วยงานขาย งานบริการหลังการขาย และงานด้านอะไหล่ ในภาคตะวันออกและภาคเหนือ ตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นต่อแบรนด์เชฟโรเลต รองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของเชฟโรเลตในประเทศไทย และความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญาของ “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตให้แก่ลูกค้า

กลุ่มชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ ผู้จัดจำหน่ายระดับแกรนด์มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้จัดจำหน่ายที่มีผลการปฏิบัติงานยอดเยี่ยม และมีความเป็นเลิศทั้งในด้านการขาย การบริการหลังการขาย ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” ใน อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2562

บริษัท บลูแรบบิทออโต้ จำกัด ผู้ลงทุนรายใหม่ ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบ “3S” Lite ใน อ.เมือง จ.น่าน โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่สองของปีนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ