เจนเนอราลี่ เดินหน้าเฟ้นหาปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ ชูแคมเปญโบนัสพิเศษ “MDRT 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท”

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เจนเนอราลี่ เดินหน้าเฟ้นหาปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ ชูแคมเปญโบนัสพิเศษ “MDRT 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท”


เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) เดินหน้าเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและมุ่งมั่น สู่ความสำเร็จ เพื่อพัฒนาสู่ทีมที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ (Financial Planner - FP) ตอบโจทย์ความต้องการด้านประกันชีวิตและการเงินให้กับลูกค้าได้สูงสุด พร้อมชูแคมเปญโบนัสพิเศษ “MDRT 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท

นายกรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสรรหาและพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพในการบริหารงานและตอบโจทย์ความต้องการด้านประกันชีวิตและการเงินให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ  โดยในปีนี้บริษัทฯ มุ่งมั่นเฟ้นหาคนรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาศักยภาพไปสู่การเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ด้านประกันชีวิตโดยเฉพาะ(Financial Planner - FP) ภายใต้โครงการ The Lion’s ROAR” (เดอะไลออนส์ รอร์) โดยบริษัทฯ คาดว่าในปีนี้จะมีตัวแทนเพิ่มเป็น 3,600 คน จากปัจจุบันมีตัวแทนอยู่ที่ 2,300 คน โดยเน้นโครงการทำงานแบบเต็มเวลามากขึ้น

“ปีนี้เราพร้อมเดินหน้าเต็มที่สำหรับโครงการ  “เดอะ ไลออนส์ รอร์ โปรเจ็คท์” (The Lion’s ROAR project) โปรเจ็คท์ที่เฟ้นหาตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่(Financial Planner - FP) เพื่อมาพัฒนาศักยภาพความสามารถด้านการประกันชีวิตและการเงินอย่างมืออาชีพตามหลักสูตรที่เป็นองค์ความรู้เฉพาะของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกและอบรมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิตในระหว่างปี พ.ศ.2562 จะได้รับโปรแกรมที่จะให้ผลตอบแทนที่เรียกว่า ‘MDRT BONUS’ กับการสร้างผลงาน 3ปี รับโบนัส 3 ล้านบาท ที่จะทำให้มีรายได้ที่มั่นคงควบคู่กับอิสรภาพในการบริหารงานด้วยตนเอง” นายกรสยาม กล่าว

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมทีมที่ปรึกษาทางการเงิน โดยคุณสมบัติของผู้สมัครเป็นเพศชาย หรือ หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าทุกสาขา หากมีใบอนุญาตตัวแทนประกันชีวิต หรือ ประกันภัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษและผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิตแล้วนั้นจะต้องมีสถานะเป็น FP อย่างน้อย 13 เดือน และเป็นตัวแทนของบริษัทฯ จนกระทั่งถึง ณ วันจ่ายโบนัส ธันวาคม พ.ศ. 2564 และต้องได้รับคุณวุฒิ MDRT (The Million Dollar Round Table) เป็นเวลา 3 ปี ติดต่อกัน (พ.ศ.2562-2564) เพื่อเป็นเครื่องหมายการันตีมาตราฐานสากลของนักขายระดับโลก ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนและการบริการลูกค้า”  นายกรสยาม กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fplionsroar.generali.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ