เมืองไทย Smile Club มอบสิทธิประโยชน์เดือนแห่งความรัก ชวนสมาชิกฯ เติมความหวานแทนคำบอกรัก กับหลากหลายเมนูแสนหวาน

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมืองไทย Smile Club มอบสิทธิประโยชน์เดือนแห่งความรัก ชวนสมาชิกฯ เติมความหวานแทนคำบอกรัก กับหลากหลายเมนูแสนหวาน


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะในมิติของการให้บริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ลูกค้า ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ศูนย์รวมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้ม อันเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงความตั้งใจจริง ในการสร้างสรรค์รูปแบบการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยการเสริมภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งนับเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่รังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม ในโอกาสเดือนแห่งความรัก เมืองไทย Smile Club ได้มอบความพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับการคัดสรรกิจกรรมสุดพิเศษ ชวนสมาชิกฯ เติมความหวานแทนคำบอกรัก กับหลากหลายเมนูแสนหวานจากร้านค้าชั้นนำ อาทิ ร้าน Mister Donut เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 30 คะแนน แลกรับ โดนัท 6 ชิ้น มูลค่ารวม 132 บาท หรือเลือกอร่อยฟินที่ร้าน Cold Stone เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 27 คะแนน แลกรับไอศกรีม Signature Creations ขนาด Like it พร้อม Plain Waffle หรือแสดงบัตรสมาชิกเมืองไทย Smile Club รับทันที ส่วนลด 10% นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเติมความหวานสไตล์เกาหลีที่ร้าน Sulbing เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point 20 คะแนน แลกรับ Mango Cheese Mini Sulbing 1 ถ้วย มูลค่า 170 บาท โดยสมาชิกฯ สามารถรับสิทธิ์ผ่านทาง Smile Service Application เพื่อรับ Code ไปยื่นรับสิทธิ์ที่ร้านค้าภายใน 15 นาที สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ